คอร์ด A7sus4 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : A7sus4

รูปภาพคอร์ด A7sus4
การจับคอร์ด A7sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด A7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด A7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด A7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด A7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด A7sus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe note G on the first string is not required, but can be played on the 3rd fret if needed. The strings 5(A), 3(G) and 1(G) are left open. &
Structure-
Note-,A,E,G,D,EorG
Important-
Chord NameA7sus4
คอร์ด A7sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A7sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด A7sus4 ง่าย ๆ, การจับคอร์ด A7sus4 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ A7sus4, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่, จับคอร์ด A7sus4 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เธอรักเขาตอนเรารักกัน คอร์ด บีน นภสร (Bean Napason)

หรือว่าเธอไปรักเขา ตอนที่เรารักกัน ที่เธอเลิกกับฉันจริงๆ แล้วเป็นเพราะอะไร ผิดที่ฉันไม่ดี ผิดที่ฉันใจร้าย หรือว่าเธอแค่รักคนใหม่ ตอนที่เรายั...

ขอบคุณที่เลิกกัน คอร์ด Klear feat.Tilly Birds

ขอบคุณนะที่พูดมา  บอกคำลาให้ฉันรู้ว่า ยิ่งยื้อ มันยิ่งแย่ลง  ยิ่งฝืน มันยิ่งดิ้นรน ตลอดมา ไม่เคยดีขึ้นเลย ขอบคุณนะที่เลิกกัน  ปลดปล่อยฉันจาก...

ขอรักคืนกลับมา คอร์ด เบลล่า ไรวินทร์

อยากหยุดวันเวลา ให้ฉันและเธอ ไม่ต้องเจอการร่ำลา อยู่กับฉันได้ไหม เพราะเธอนั้นคือ ของขวัญจากบนฟากฟ้า อ้อนวอนสรวงสวรรค์ ต้องมีสักวัน อ้อนวอนยั...

นิดนึงพอ คอร์ด แจ้ ดนุพล

จะพยายามให้เธอ เว้นที่ภายในดวงใจของเธอ ให้กับฉัน ได้ยืน รกร้างเยือกเย็นเดียวดายเจียนตายไม่หวั่น จะทำใจ แบ่งใจให้ฉันนิดนึงพอ ให้ฉันนิดนึงพอ แ...

Love คอร์ด John Lennon

Love is you You and me Love is knowing We can be Love is free, free is love Love is living, living love Love is needing to be loved.