คอร์ด A9b5 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : A9b5

รูปภาพคอร์ด A9b5
การจับคอร์ด A9b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด A9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด A9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด A9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด A9b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 4 Is 7b5 with added 9th &
StructureR-3-m5-m7-9,
NoteA Db Eb G B
ImportantRarely used
Chord NameA9b5
คอร์ด A9b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A9b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A9b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด A9b5, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง A9b5, จับคอร์ด A9b5, จับคอร์ด A9b5 อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด A9b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ยิ้ม คอร์ด Instinct

มันดีแล้วที่รักของเราได้จบไปตั้งแต่วันนั้น คงดีเเล้วที่เขามาเป็นคนรักใหม่ เพราะรอยยิ้มของเธอนั้นคือคำตอบ ว่าเขานั้นช่างดีแค่ไหน มันคือยิ้มที...

อยากไปจากตรงนี้ คอร์ด LESSON LIFE

อยากจะไปให้ไกลจากตรงนี้ เเม้มันจะเจ็บเเค่ไหนขอให้มันจบเพียง เเค่เท่านี้ อยากจะไปให้ไกลจากตรงนี้ ถ้าเธอพร้อมจะไป ไปอยู่กับเขา ความเจ็บ ฉันขอร...

น้ำนิ่งไหลลึก คอร์ด ชาย เมืองสิงห์

อุตส่าห์มอง อุตส่าห์จอง น้องตั้งแต่น้อย หลงคอย คอยเก้อ เพ้อจน กลืนข้าวกินน้ำ ซ้ำติดคอ ปี้ป่น รักจน หลวมตน จนเจ็บจริง หัวใจ กระไรใจหญิง น้ำนิ...

Talking To The Moon คอร์ด Bruno Mars

talking to the moon. Trying to get to you In hopes you're on the other side talking to me too. Or am I a fool who sits alone talking to the ...

ฝากใจใส่ทานตะวัน คอร์ด สมจิตร บ่อทอง

ฝากดวงใจ สอดเอาไว้ที่ทานตะวัน มอบเป็นของขวัญ ในวันที่เธอสมปอง ผ่านอุปสรรค์ พบความรักที่แสนเรืองรอง ถึงใจพี่ทั้งสี่ห้อง จะหม่นหมองเนื้อทองจงล...