คอร์ด Aadd9 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Aadd9

รูปภาพคอร์ด Aadd9
การจับคอร์ด Aadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Aadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Aadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Aadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Aadd9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 5(A) and 1(E) are left open. &
Structure-
Note-,A,E,B,C#,E
Important-
Chord NameAadd9
คอร์ด Aadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Aadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Aadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Aadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Aadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Aadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Aadd9, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Aadd9, ฝึดคอร์ด Aadd9 ง่าย ๆ, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Aadd9, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เสแสร้ง (Pretend) คอร์ด MOON x Paper Planes

ที่เธอทำแค่เสแสร้ง แกล้งทำเป็นรักฉัน เธอก็รู้ว่าแม่ไม่ใช่เรื่องจริง การที่โดนเธอเสแสร้ง มันแย่กว่าถูกเธอทิ้ง หยุดเถอะ เธอโกหกจนชิน แค่เพียงเ...

รอนรอน คอร์ด ฉ่ำ ฉ่ำ

ปลายสุดขอบฟ้า ช่างดูห่างไกล เกินจะทนไหว หากฉันต้องเดินไปลำพัง แสงตะวันรอนรอน ที่ส่องอาจจะร้อนเกิน หากว่าเธอเมินร่วมทาง เธออาจสับสน บนความอ่อ...

Believer คอร์ด American Authors

I'm just a believer That things will get better Some can take it or leave it But I don't wanna let it go Maybe when I get older And I'm in t...

ยังจำไว้ คอร์ด อิทธิ พลางกูล

ภาพควาทรงจำ คอยย้ำรักซึ้งไว้ตรึงดวงใจ เมื่อวันเวียนไป แล้วเธอทำไมกลับลืม แอบไปมีใคร มาทิ้งฉันไว้ทุกคืนวันฉันเหม่อ มองภาพเธอครั้งใด ใจเจ็บเหล...

ธ.ก.ส รอส่งคืน คอร์ด อี๊ด ศุภกร

ลำบากแค่ไหน หัวใจบอกว่าให้สู้ พ่อแม่รออยู่ จะสู้จะขอเผชิญ อยากกลับเมื่อบ้าน แต่ว่ารายจ่ายนั้นยังขัดเขิน ทำงานจะเร่งเก็บเงิน จะก้าวเดินสู้ไปไ...