คอร์ด Aadd9 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Aadd9

รูปภาพคอร์ด Aadd9
การจับคอร์ด Aadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Aadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Aadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Aadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Aadd9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 5(A) and 1(E) are left open. &
Structure-
Note-,A,E,B,C#,E
Important-
Chord NameAadd9
คอร์ด Aadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Aadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Aadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Aadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Aadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Aadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ Aadd9, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ Aadd9, วิธีจับคอร์ด Aadd9 ง่าย ๆ, คอร์ด Aadd9 นอก, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Aadd9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ทำซากอะไร คอร์ด สกายพาส Sky Pass

ไปแคร์มันทำซากอะไร ผู้ชายใจโลเล เอาใจมันไปโยนทะเล ให้ปูให้ปลากิน มันไม่เห็นค่า ตัดใจลืมเขาเอาฝังดิน เริ่มต้นชีวิตวันพรุ่งนี้ ที่จะไม่มีอีกแล...

ตบมือข้างเดียว คอร์ด ปาน ธนพร

ตบมือข้างเดียวกี่ครั้ง มันก็ดังไม่ได้ หากสะพาน ไม่ทอดข้ามไป ใครจะกล้าข้ามมา เธอทำเธอรู้ ตัวเองแก่ใจ อย่าเลย อย่าโทษ ใคร ๆ ดีกว่า มันได้อะไรข...

อยากไปก็ไป คอร์ด เอ็ม สุรศักดิ์

อยากไปก็ไป ไปเลยไป แต่ไปให้ดีหน่อย เจอ... คนไม่ดีก็บอกกัน อยากไปก็ไป ไปเลยไป แต่ไปให้ดีหน่อย เพียง... ความหวังดี ก็อย่างเดิม

ฟั่นเฟือน คอร์ด Ost.Memyself-จันทนี กุลฑลจินดา

ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยรักใคร ไม่อยากรู้ว่าเคย เคยถูกใคร หลอกจนเสียคนอย่างนี้ ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร

One Love คอร์ด Bob Marley

One Love! What about the one heart? One Heart! What about ? Let's get together and feel all right As it was in the beginning One Love!; So s...