คอร์ด Aaug จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Aaug

รูปภาพคอร์ด Aaug
การจับคอร์ด Aaug ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Aaug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Aaug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Aaug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Aaug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Aaug ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou should not play the 6th string. & This chord is played start on fret 1 Basic augmented triad.
StructureR-3-m6,R = A,A + major interval = Db (scale degree = 3rd),Db + major interval = F (scale degree = sharp/augmented 5th)
Note-,A,E#,A,C#,E#
Importantoccasionally used
Chord NameAaug
คอร์ด Aaug อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Aaug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Aaug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Aaug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Aaug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Aaug ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Aaug ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Aaug, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Aaug, คอร์ด Aaug ทาบ , ฝึกจับคอร์ด Aaug

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คืนรัง คอร์ด เสก Loso

นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวันนั้นแสนหน่วงหนัก  ดั่งทุ่งแล้งที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวาที่เคยล่องลอย  ...

เคยรักฉันบ้างไหม คอร์ด ติ๊ก ชีโร่

บอกฉันหน่อยได้ไหม ก่อนที่เธอจะจากไป ก่อนที่ลมหายใจฉันสิ้นสุด วันนี้ เคยรักฉันบ้างไหม อยากจะถามครั้งสุดท้าย ก่อนคืนวันอันโหดร้ายจะมาถึง

อดีตเคยพัง คอร์ด อาม ชุติมา

อดีตมันเคยพัง ปัจจุบันน้องเลยกลัว บ่ได้ซั่ว ที่น้องคบหลาย ๆ กะแค่เตรียมตัวเตรียมใจ ท้าหากมื้อใด๋ อ้ายถิ่ม น้องจั่งบ่เจ็บปานใด๋ บ่ได้เห็นใครเ...

อองซานซูจี คอร์ด คาราบาว

ชั่วชีวิตเดิมพัน มุ่งสู่ทางฝันประชาธิปไตย บิดาได้เคยสร้างไว้ บัดนี้มีเธอเป็นผู้สืบสาน ชื่ออองซานซูจี วีรสตรีที่โลกกล่าวขาน ยังคงยืนต้านเผด๊จ...

Facebook คอร์ด วง L.ก.ฮ

เพราะเฟสบุค มันทำให้เธอเปลี่ยนใจ ทำให้เธอเล่นชู้ได้ง่าย ๆ อย่างนั้นหรือ เพราะเฟสบุค หรือว่าเป็นเพราะใคร ทำให้เธอไม่มีแม้ยางอาย เลยนะหรือ ยิ่...