คอร์ด Aaug7 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : Aaug7

รูปภาพคอร์ด Aaug7
การจับคอร์ด Aaug7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Aaug7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Aaug7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Aaug7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Aaug7 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAaug7
คอร์ด Aaug7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Aaug7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Aaug7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Aaug7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Aaug7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Aaug7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Aaug7, ฝึกคอร์ด ทาบ Aaug7, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Aaug7, คอร์ด Aaug7 ทาบ , การจับคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ให้ฉันพูดอะไร คอร์ด โมเม (Momay)

ให้ฉันพูดอะไร เมื่อเธอจะจากไป ที่เธอจะมีเขามาแทนกันอย่างนั้น ให้ฉันพูดอะไร ก็เธอไม่รักกัน ต่อให้ฉันพูดยังไงเธอก็ไป

อย่าหลอกฉันได้ไหม คอร์ด แจ็ค (มงคล ธรรมดี)

แค่เห็นเธอไปมีใคร ทั้งที่มีฉันอยู่ ไม่รู้หรือทำไม่สนใจ หรือว่าเธอแกล้งทำ เพื่ออยากให้ฉันต้องปวดใจ ก็พอจะเข้าใจ...อยู่แล้ว อย่าเลยนะ อย่าหลอก...

น้ำใจถูก ๆ คอร์ด ไอน้ำ

ปิดฉากสุดท้าย ของคนบ้า ๆ บอ ๆ ที่มันเฝ้ารัก เฝ้ารอ สุดท้ายไม่ได้อะไร แต่มันก็คุ้ม อย่างน้อยก็รู้ว่าเธอเป็นคนหลายใจ เจ็บแล้วก็หาย แต่ซื้อเธอไ...

คนดีของฉัน (A Brand New Day) คอร์ด Superbaker

ออกไปมองฟ้ากับฉัน เราจะผ่านและพ้นมันไปด้วยกัน ถึงวัน ที่ควรหยุดเสียใจ อยากให้เธอยิ้มอีกครั้ง เธอคนดีของฉันควรมีคืนวัน สดใส

กำแพง คอร์ด แอมมี่ The Bottom Blues

ฉันคงไม่มีแรงที่จะข้ามกำแพงที่เธอสร้าง ขึ้นไว้ภายในจิตใจเธอ หรือสูงเกินปีนป่าย ฝืนไปคงไม่ดีนักกับรักที่เธอไม่เคยเห็น หัวใจเธอยังคงเป็นของใคร...