คอร์ด Ab จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : Ab / G#

รูปภาพคอร์ด Ab
การจับคอร์ด Ab ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ab ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ab ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ab ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ab ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ab ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsA flat major scale notes: Ab Bb C Db Eb F G
Major key chord sequence: Ab Bbm Cm C# Eb Fm Gdim
Structure-
Note-,-,Eb,Ab,C,A
Important-
Chord NameA
คอร์ด Ab อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Ab, วิธีจับคอร์ด Ab ง่าย ๆ, ฝึกคอร์ด ทาบ Ab, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Ab, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Ab

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ตะเว็นตกดิน คอร์ด ดอกอ้อ ทุ่งทอง x บอย พนมไพร

ถ้าแม่นบ่ไหว อ้ายสินั่งเฝ้าจนฮอดตะเว็นตกดิน ถึงน้ำตาริน แต่ใจยังแข็ง ถึงเจ็บแฮงน้องยังสู้ได้ ให้จำใส่ใจบ่ได้มีเขาผู้เดียว บนทางเทียวในโลกที่...

ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก คอร์ด ว่าน ธนกฤต

หากความจริงคนเราไม่รักก็คือไม่รักกัน เรื่องจริงที่่เราไม่พูดมัน ไม่มีอะไร จะเหมือนเดิมต่อไป อดทนมานาน อาจทรมานไม่เหลือใคร จะเสียเวลาหรือเสีย...

ขวางหูขวางตา คอร์ด 7 Days Crazy

ไม่ได้อยากเป็นตัวปัญหา ขวางหูขวางตาของใคร เธอเห็นฉันเป็นผู้ร้าย หายใจยังผิดเลย ก็รู้ว่าเธอคงเหนื่อย ที่รักเค้ามากแต่ต้องปิดเอาไว้ คบซ้อนมันล...

สายเกินไป คอร์ด Otto

รู้ว่าสายเกินไป จะดึงรั้งใจ ของเธอกลับมา รู้ว่าเสียเวลา น้ำตาไม่รั้ง ใจเธอเอาไว้ รู้ว่าหนทางเดิน นับจากวันนี้ ไม่มีเธอข้างกาย ก็คำว่าเสียใจ ...

ใช่เธอ คอร์ด Poppy Fang

มื่อไหร่ก็ใช่เธอ ตอบทุกคำถามของใจ ใช่เธอ คนเดียวที่ฉันมั่นใจ ใช่เธอ เธอคือคนพิเศษ ไม่ต้องการพิสูจน์ ได้แต่หยุดใจตรงนี้ เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ คนท...