คอร์ด Ab11 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Ab11 / G#11

รูปภาพคอร์ด Ab11
การจับคอร์ด Ab11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ab11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ab11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ab11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ab11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ab11 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsChord Ab11 notes: Ab, Gb, Bb, Db and Gb. You should not play the 5th string. Observation: the Ab11 (Ab dominant 11th) chord should include a 3rd, but it is often omitted - transforming it into a simple Ab9sus4 or Ab9sus. Steps &
Structure-
NoteAb,-,Gb,Bb,Db,G
Important-
Chord NameAb11
คอร์ด Ab11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Ab11 จับยังไง, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Ab11, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ Ab11, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

มีใครแล้วใช่ไหม คอร์ด พั้นช์ วรกาญจน์

หากว่าเธอ มีเขาแล้ว ก็ไม่ต้องเสแสร้ง หรอกนะ หากมีเขาแล้ว ก็ไม่ต้องมา ตบตาฉัน ถ้าหากมีเขาแล้ว ก็แค่บอกลา จะไม่ว่ากัน ไม่ต้องหลอกฉัน แววตาเธอน...

ดวงดาวแห่งความรัก คอร์ด Dr. Fuu

ค่ำคืน ฉันร้อนรน พิษรักมันทำให้ใจเหม่อ หน้าเธอปรากฏให้เจอได้ทุกที่ แหงนมองดาวบนฟ้าไกล เห็นเธอเพียงเศษเสี้ยวนาที ไม่อาจหนี ภาพเขาที่เข้ามา

ลับหลัง คอร์ด Sunshine

ต่อหน้าเป็นแฟนของฉัน ลับหลังเธอเป็นของใคร กอดที่ฉันได้ไป ใครต่อใครก็ได้เหมือนกัน อยากจะรู้ คำนั้นที่เธอเคยบอกว่ารักฉัน มันมีจริงหรือเปล่า หร...

อ.ส. รอรัก คอร์ด ไมค์ ภิรมย์พร

พี่คนต่ำต้อย ด้อยศึกษา น้ำตาต้องเช็ดหัวเข่า แบกปืนตระเวน ทั่วป่าเขา ทุกข์ทมใครเล่ามองเห็น โดดเดี่ยวเปลี่ยวเหงา เศร้าลำเค็ญ เห็นใจพี่นิด คนดี

ปีกหัก คอร์ด พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

ถ้าเลือกเกิดได้เอง จะเกิดบนกองทอง จนใจที่มีสิทธิ์เพียงเลือกทัน ก็สุขประสาจนจนหวังใดที่พอหวังได้ สิ่งของเสริมสุขทางกาย ผ่อนตู้เย็นกับมอเตอร์ไ...