คอร์ด Ab11 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Ab11 / G#11

รูปภาพคอร์ด Ab11
การจับคอร์ด Ab11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ab11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ab11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ab11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ab11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ab11 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsChord Ab11 notes: Ab, Gb, Bb, Db and Gb. You should not play the 5th string. Observation: the Ab11 (Ab dominant 11th) chord should include a 3rd, but it is often omitted - transforming it into a simple Ab9sus4 or Ab9sus. Steps &
Structure-
NoteAb,-,Gb,Bb,Db,G
Important-
Chord NameAb11
คอร์ด Ab11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Ab11, วิธีจับคอร์ด Ab11 , จับคอร์ด Ab11 ง่าย ๆ, คอร์ด Ab11 ทั้งหมด, คอร์ด Ab11 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค คอร์ด Palmy ft. สิงโต นำโชค

ก็ใจยังรักอยู่ ฝันอยู่ Crying for you อยู่ ทั้งทั้งที่รู้ยูไม่มา ก็ใจยังช้ำอยู่ เพราะรักยู Waiting for you อยู่  Waiting for you อยู่ตรงที่เ...

คอย คอร์ด ฟรีเบิร์ด

ยืนยันด้วยใจภักดิ์ รักแน่นหนัก ไม่แปรผัน รำพันเพลงรัก เป็นสื่อ วอนไมตรีตอบรัก ฉันคงคลาย ใจเศร้าหมอง ด่วนเถิดคนดี ก่อนจะสายไป

Message In A Bottle คอร์ด Part Time Musicians

Let the waves carry it to you Let the seagulls lead the way through If these words are gonna hurt you Let it drown in the ocean blue

มองแต่ไม่เห็น ฟังแต่ไม่ได้ยิน คอร์ด ศรัญ แอนนิ่ง

เธอมองแต่เหมือนว่า เธอไม่เคยเห็น เธอฟังแต่เหมือนว่า เธอไม่เคยได้ยิน บอกได้ไหมให้ฉันทำไง ต้องพยายามสักเท่าไหร่ เธอจึงจะเห็นและจึงจะเข้าใจ

อดีตเคยพัง คอร์ด อาม ชุติมา

อดีตมันเคยพัง ปัจจุบันน้องเลยกลัว บ่ได้ซั่ว ที่น้องคบหลาย ๆ กะแค่เตรียมตัวเตรียมใจ ท้าหากมื้อใด๋ อ้ายถิ่ม น้องจั่งบ่เจ็บปานใด๋ บ่ได้เห็นใครเ...