คอร์ด Ab13 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Ab13 / G#13

รูปภาพคอร์ด Ab13
การจับคอร์ด Ab13 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ab13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ab13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ab13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ab13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ab13 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of G# or Ab:Ab Bbm Cm C# Eb Fm Gdim Chord Ab13 notes: Ab, Gb, Bb, C and F. You should not play the 5th string. Ab13 - Ab(G#) dominant 13th guitar chord. Steps & This chord is played start on fret 1 Dominant seventh (normal seventh) chord with added 13th (6th). Most of the time the 5th is left out (3rd note). The 13th = 6th 13th is used when the chord is a 7th chord with added 6th 6th chords are not 7th chords with added 6th.
Structure-
NoteAb,-,Gb,Bb,C,F
Important-
Chord NameAb13
คอร์ด Ab13 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab13 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Ab13 ง่าย ๆ, เรียนจับคอร์ด Ab13, คอร์ด Ab13 ทาบ , วิธีการจับคอร์ด Ab13, คอร์ด Ab13 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไว้ใจ๋ได้กา คอร์ด ลานนา คัมมินส์

ปากแดง ๆ จะไว้ใจได้กา หน้าสวย ๆ จะไว้ใจได้กา แก้มขาว ๆ จะไว้ใจได้กา ตาหวาน ๆ จะไว้ใจได้กา ใส่เอวลอย จะไว้ใจได้กา นุ่งสั้น ๆ จะไว้ใจได้กา

ความรัก คอร์ด Ost.คุณชายรัชชานนท์-แนน สาธิดา

ความเอยความรัก เริ่มสมัครชั้นต้น ณ หนไหน เริ่มเพาะเหมาะกลางหว่างหัวใจ หรือเริ่มในสมองตรองจงดี แรกจะเกิดเป็นไฉนใครรู้บ้าง อย่าอำพรางตอบสำนวนใ...

ดาราผ้าถุง คอร์ด หนวด จิรภัทร

จอหนังลุงผ้าถุงผืนเก่า นายหนังชรา ความสาวบุปผา แห้งโรยรา ไม่ใครเอาหรอก แต่หนังลุงโนราห์ หรือว่ารองแง็งเพลงบอก ศิลปะปักษ์ใต้ยังขายออก ผ้าถุงล...

ดาวในฝัน คอร์ด หนู มิเตอร์

แต่ดูเหมือนเธอผู้สูงเกินจะไขว่คว้า และดูคล้าย เธออยู่ไกลออกไปทุกที ก็เธอนั้นเป็นแค่ฝัน ไม่เห็นมีจริงสักที หลับตาฝันดี ตื่นมาไม่มีแม้เงาเธอ

รักไม่ต้องการเวลา คอร์ด Ost. กวน มึน โฮ-หนูนา หนึ่งธิดา

เหมือนหัวใจ เหมือนหยุดไปในห้วงเวลานี้ เมื่อพบเธอ ความรักที่เคยเข้าใจก็เปลี่ยนไป ไม่ต้องใช้วันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้ แค่พบเจอกับเธอ ก็รั...