คอร์ด Ab5aug (Power) จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Ab5aug (Power)

รูปภาพคอร์ด Ab5aug (Power)
การจับคอร์ด Ab5aug (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ab5aug (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ab5aug (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ab5aug (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsAb5aug (4.fret) power chord's notes: Ab, E and (Ab). Optionally, you can play the octave (Ab) on string four, fret six.
The Ab5aug power chord is a two note interval, similar to the Ab5 but with an augmented fifth instead of a perfect fifth.
Ab5aug - Ab(G#) augmented fifth power chord's alternative names: Abm6, Ab(b6), Ab5+, Ab+5(no3), Ab+(no3), Ab(#5)(no3), Abaug(no3)
Structure-
NoteAb E
Important-
Chord NameAb5aug (Power)
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Ab5aug (Power), ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ Ab5aug (Power), คอร์ด Ab5aug (Power) ทั้งหมด, วิธีจับคอร์ด Ab5aug (Power) ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Ab5aug (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เพลงรักในวันลา (BYE LOVE) คอร์ด Lower Mansion

เปิดฟัง เพลงรักที่เคยหวาน ที่เราต่างเคยซึ้งในวันวาน เปิดมันให้ดัง ปิดบังเสียงของน้ำตา เมื่อวันและเวลาไม่อาจย้อนคืน หากว่าในตอนนี้เธอบังเอิญ ...

รบกวนเอ็นดู คอร์ด New Country

รบกวนให้เธอเอ็นดู สักหน่อยนึง รบกวนชี้ทางไปถึงใจเธอหน่อยนึงนะ ถ้าฉันทำตัวน่ารัก อยากให้เธอลองพิจารณา จะเป็นเด็กดีให้เธอเลยสัญญา แบบว่าให้ลอง...

Lodi คอร์ด John Fogerty (Ex CCR)

Rode in on the Greyhound I'll be walkin' out if I go I was just passin' through Must be seven months or more Ran out of time and money Looks...

อัศวินม้าไม้ คอร์ด The Must

อัศวินม้าไม้ อยู่บนม้าที่สลักจากไม้ ไม่มีฤทธิ์ ไม่มีเดช สิ้นลาย ไม่มีเหลือความยิ่งใหญ่อีกเลย สิ่งที่คิด บ้างสิ่งที่ดูว่ามันดี กลับต้องมี กลั...

น้ำตาไม่มีความหมาย คอร์ด MUXICK

ถ้าฉันน้อยเวลาเดินกลับมาเริ่มใหม่ จะกี่ครั้งก็ยังจบลงเหมือนเดิม เพราะเธอไม่มีใจ หรือเธอนั้นมีใคร สุดท้ายแล้วไงเธอก็ไป น้ำตา โว... ฉันร้องออก...