คอร์ด Ab5dim (Power) จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Ab5dim (Power)

รูปภาพคอร์ด Ab5dim (Power)
การจับคอร์ด Ab5dim (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ab5dim (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ab5dim (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ab5dim (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsAb5dim (4.fret) power chord's notes: Ab, D and (Ab). Optionally, you can play the octave (Ab) on string four, fret six.
The Ab5dim power chord is a two note interval, similar to the Ab5 but with a diminished fifth instead of a perfect fifth.
Ab5dim - Ab(G#) diminished fifth power chord's alternative names: Ab5°, Ab-5, Ab(b5), Abdim(no3)
Structure-
NoteAb D
Important-
Chord NameAb5dim (Power)
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ Ab5dim (Power), คอร์ด Ab5dim (Power) ทั้งหมด, จับคอร์ด Ab5dim (Power) ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, คอร์ด Ab5dim (Power) นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ คอร์ด Jaonaay

ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับไป ดึกแล้วอันตรายไหม ตอนนี้เอาจริง ๆแค่อยาก อยู่กับเธอตรงนี้ ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับไป ดึกแล้วไม่ให้ไปไหน ตอนนี้เอาจริง ๆแค...

แฟนคนนึง คอร์ด เฟย์ ฟาง แก้ว

อยากบอกว่าเธอมีแฟนคนหนึ่ง ที่แอบไปหึงเธอทุกวัน ทุกวัน ไม่รู้อะไรซะบ้างเลย ก็เป็นแฟนเธอวัน ๆ โดยที่เธอเองก็ไม่ยอมรู้ตัว และฉันก็กลัวซะเกินจะบอก

ห่วงใย คอร์ด เสก Loso

แต่อยากให้รู้ไว้อย่าง ว่ายังเป็นห่วง ห่วงอยู่เสมอทุกลมหายใจ หากใครคนนั้นดีจริง ฉันก็ดีใจ อยากให้เธอมีชีวิตสดใส ยิ่งกว่า วันนี้

น้อยใจ คอร์ด Lift-Oil

ได้แต่น้อยใจ รู้ไหม เธอคงไม่รู้ ว่ามีคนหนึ่ง เจ็บแค่ไหน ที่เห็น เธอไม่เหมือนเดิม อยากบอกว่าไม่โกรธ อยากบอกว่าไม่โทษเธอ แต่เธอรู้ไหมว่าคนนี้ไ...

จิตร ภูมิศักดิ์ คอร์ด คาราวาน

เขาตายในชายป่า เลือดแดงทาดินเข็ญ ยากเย็นข้นแค้นอับจน พฤษภาห้าร้อยเก้า แดดลบเงาจางหาย เขาตาย อยู่ข้างทางเกวียน ศพคนนี้นี่หรือคือ จิตร ภูมิศัก...