คอร์ด Ab5dim (Power) จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Ab5dim (Power)

รูปภาพคอร์ด Ab5dim (Power)
การจับคอร์ด Ab5dim (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ab5dim (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ab5dim (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ab5dim (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsAb5dim (4.fret) power chord's notes: Ab, D and (Ab). Optionally, you can play the octave (Ab) on string four, fret six.
The Ab5dim power chord is a two note interval, similar to the Ab5 but with a diminished fifth instead of a perfect fifth.
Ab5dim - Ab(G#) diminished fifth power chord's alternative names: Ab5°, Ab-5, Ab(b5), Abdim(no3)
Structure-
NoteAb D
Important-
Chord NameAb5dim (Power)
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Ab5dim (Power), คอร์ด Ab5dim (Power) นอก, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, เทคนิคจับคอร์ด Ab5dim (Power), เรียนจับคอร์ด Ab5dim (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่ คอร์ด Rooftop

เธอเคยคิดถึงฉันไหม ในตอนที่เธอเหงา อย่างน้อยตอนที่เธอเมา แค่นั้นก็ยังดี เคยคิดถึงฉันไหม ในตอนที่เธอเหงา เคยคิดถึงตอนมีเรา บ้างไหม ฉันยังไปที...

กุมภาพันธ์ คอร์ด Peter Corp Dyrendal

หากชีวิตฉันต้องขาดเธอไป จะเป็นยังไง ชีวิตคงไร้ความหมาย และเหมือนไร้พลัง ร่างกายที่เคยอดทน ก็คงไม่มีกำลัง ไม่มีความหวังให้ฉันได้ชื่นหัวใจ

สักขีเจ้าพระยา คอร์ด เบิร์ด ธรรมรัตน์

ช่วยบอกเขาหน่อย ว่าคนรอคอยกำลังเศร้าหมอง เพราะเฝ้าใฝ่ปอง ดวงพยอมคงมีเยื่อใย โอ้เจ้าพระยาจงเป็นสักขี อันตัวฉันนี้จะขอรักมั่น

ชาวนาอาลัย คอร์ด สีเผือก คนด่านเกวียน

หนังต้องแอกข้าวไถใคร จะปั้น คราดและไถหักลงสะบั้น ไถไม่ไหว คันนาที่กิ่ว ใครเล่าจะขุด ดินใส่ ควายน้อยเกิดใหม่ ใครจะผูกสนตะพาย

ยื้อ คอร์ด Flure

อยากจะมีคำบางคำ จะบอกให้เธอไม่จากไป อยากบอกให้เธอได้รับรู้ ว่าฉันนั้นรักเธอเท่าไร แต่ว่าเวลามันยังเดิน ไปสู่ความจริงที่ปวดใจ อยากฉุดรั้งยั้ง...