คอร์ด Ab69 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Ab69 / G#69

รูปภาพคอร์ด Ab69
การจับคอร์ด Ab69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ab69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ab69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ab69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ab69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger.
chords in the key of G# or Ab:Ab Bbm Cm C# Eb Fm Gdim
Structure-
NoteAb,Bb,Eb,Bb,C,F
Important-
Chord NameAb69
คอร์ด Ab69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Ab69, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Ab69, วิธีการจับคอร์ด Ab69, คอร์ด Ab69 ทาบ , คอร์ด Ab69 ใน

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หรือฉันคิดไปเอง คอร์ด ส้ม มารี (Zom Marie)

ที่ดูคล้าย ๆ ว่าเธอนั้นรัก คงเป็นเพราะฉันคิดไปเองทั้งนั้น เธอไม่เคยเอ่ยคำว่ารักกัน มีแต่ฉันที่คิดไปฝ่ายเดียว ที่อยู่กับฉันใช้เวลาด้วยกัน นั่...

พระรามอกหัก คอร์ด ปืน ซีพราย

เมื่อพระราม ดราม่า น้ำตาต้องตกในอย่างนี้ ไม่เคยคิดเลย รักเธอทั้งชีวี อกหักวันนี้ กับคำว่าดีเกินไป ว่าเอิงว่าเอย รู้ไหมเจ็บนะตัวเอง ก็เลยต้อง...

โปเกมอนปิกาจูแดนซ์ 18+ Pokemon Dan เพลง โปเกมอนแดนซ์ (ปิจก้าจู)

โปเกม่อนโปเกม่อนบีบมะนาวฆ่างู พ่อมึงตายอีมอยเห็นมึงนั่งตากลม โปเกม่อนโปเกม่อนบีบมะนาวฆ่างู กูมาอุ่นขาหมูอย่ามาเบี้ยวเงินกู

อยากเกลียดเธอ คอร์ด จัสติน

อยากเกลียดเธอเหลือเกิน อยากดันให้เธอออกห่างไป อยากจะมองหน้าเธอโดยไม่สะเทือน ที่หัวใจ แต่มันทำไม่ลง เกลียดเธอไม่ลง มันยากเย็นเกินไป

Crazy Stupid Love คอร์ด Cheryl Cole

Well, I don't know how you do it to me You make my brain just stop Sink my heart to my feet It's like a roller coaster But I'm only going up...