คอร์ด Ab7 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Ab7 / G#7

รูปภาพคอร์ด Ab7
การจับคอร์ด Ab7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ab7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ab7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ab7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ab7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ab7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. &
Structure-
Note-,-,Eb,Ab,C,G
Important-
Chord NameAb7
คอร์ด Ab7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด Ab7 ง่าย ๆ, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Ab7, คอร์ด Ab7 ทาบ , คอร์ด Ab7 จับยังไง, ฝึกจับคอร์ด Ab7

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Angel Baby คอร์ด Troye Sivan

I just wanna live in this moment forever 'Cause I'm afraid that living couldn't get any better Started giving up on the word "forever" Until...

เลวทั้งคู่ คอร์ด Flame

ไม่เคยนึกฝันว่าจะมีวันนี้ ทั้งเขาและเธอ แอบมีใจให้กัน คนหนึ่งคือคนรัก และอีกคนคือเพื่อนที่คบมานาน บอกกันมาสักคำ ว่ามันแปลว่าอะไร

ที่ปรึกษา คอร์ด พดด้วง

มันบีบหัวใจ สั่น ๆจากข้างใน ที่ต้องเป็นที่ปรึกษาแก้ปัญหา เรื่องเธอรักใคร เธอเพียงไว้ใจ โดยไม่เคยจะสนใจ ว่าคนเป็นที่ปรึกษาเกิดปัญหา ว่ารักเธอ

น้ำตาคือคำตอบ คอร์ด Fahrenheit

แค่อยากให้เธอดูแลเขาให้ดี ๆ อย่าทำร้ายเขาเหมือนฉันครั้งนี้ให้เขาต้องลำบาก และอย่ามัวเสียเวลา กับคนที่เธอไม่ได้รัก รีบไปจากฉัน เสียดีกว่า

Please คอร์ด เอิ๊ต ภัทรวี

โปรดรักฉันรักฉันเถอะนะ จะไม่ทำให้เธอเสียใจ รู้ ฉันสู้เขาไม่ไหว เทียบกับใครที่เธอมี แต่เลือกฉัน เลือกฉันได้ไหม ฉันจะดูแลเธอให้ดี โปรดถามใจเธอ...