คอร์ด Ab7b5 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Ab7b5 / G#7b5

รูปภาพคอร์ด Ab7b5
การจับคอร์ด Ab7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ab7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ab7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ab7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ab7b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 3 Does not correlate directly with any major minor augmented or dimished chord & This chord is played start on fret 3 Does not correlate directly with any major minor augmented or dimished chord
StructureR-3-m5-m7,
NoteAb C D G
Importantoccasionally used
Chord NameAb7b5
คอร์ด Ab7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Ab7b5, ฝึดคอร์ด Ab7b5 ง่าย ๆ, คอร์ด Ab7b5 ใน, จับคอร์ด Ab7b5, การจับคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ของกิ๋นคนเมือง คอร์ด จรัล มโนเพชร

ของกิ๋นบ้านเฮา เลือกเอาเต๊อะนาย เป๋นของพื้นเมือง เป๋นเรื่องสบาย ล้วนสะป๊ะมากมี ฟังหื้อดีเน้อ ฟั่งใคร่อยากจนเผลอ มาบลืนน้ำลาย

สุดท้ายได้ไหม คอร์ด บ. เบิ้ล กรีนไลฟ์

ให้ผ่านมากี่ผัว เสียตัวมาเเล้วกี่ครั้ง พี่บ่าวไม่ติดใจทั้งนั้น ให้เป้นของฉันสุดท้ายได้ไหม เจ็บมากี่ครั้ง เสียวมากี่ครั้ง หรอยมากี่หน พี่บ่าว...

ในวันที่โลกเหงา คอร์ด กะลา

และเธอคือคนแสนดีในชีวิต ที่อยู่คอยใกล้ชิดทุกคืนวัน ผ่านความลำเค็ญร้อนเย็นเป็นเพื่อนฉัน ในวันที่โลกเหงาไม่เหลือใคร รู้ดี ฉันยังคงมีเธอ

แด่เธอ คอร์ด ออร์โตบาห์น

แต่ คืนนี้ มีเวลา เหลืออยู่ไม่นาน เท่าไหร่ ภาพความฝัน ที่มีเธอ ก็หมด เวลา ความ... รัก คล้ายเป็นดั่ง ความ... ฝัน ร่างกาย และวิญญาน เหมือน สิ่...

คนเช็ดเงา คอร์ด มาลีฮวนน่า

ซมซานโซเซร่อนเร่หารักใหม่ เจ็บปวดใจเมื่อรู้รักดั่งหวัง พึ่งพาฝ่าฝันหัวใจใครเก็บ เจ็บปวดเจ็บหว่านี้ มากมาย ฝ่าด่านชีวิตอุปสรรค์ทนฝืน สังคมข่ม...