คอร์ด Ab7b5 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Ab7b5 / G#7b5

รูปภาพคอร์ด Ab7b5
การจับคอร์ด Ab7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ab7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ab7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ab7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ab7b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 3 Does not correlate directly with any major minor augmented or dimished chord & This chord is played start on fret 3 Does not correlate directly with any major minor augmented or dimished chord
StructureR-3-m5-m7,
NoteAb C D G
Importantoccasionally used
Chord NameAb7b5
คอร์ด Ab7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: จับคอร์ด Ab7b5 ง่าย ๆ, คอร์ด Ab7b5 ใน, ฝึกจับคอร์ด Ab7b5, วิธีจับคอร์ด Ab7b5 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Ab7b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

แม่บักโคนัน (ยายแดง) คอร์ด มาริโอ้ โจ๊ก

ห่วย!! มันเป็นจั่งใด ละแม่ใหญ่อันนี่แหม คือมายากนำแท่ ชีวิตของผู้อื่น สืบเก่งเว้าเก่ง แสนรู้ทุกวันคืน เดี๋ยวสิได้สะอื้น ระวังไว้แม่ใหญ่แดง อ...

ดูแลไม่ไหว คอร์ด Jo Pop

ฉันดูแลไม่ไหว ไม่ใช่ว่าไม่รัก ก็ไม่ต้องการทนเห็นเธอลำบาก มันก็เลยต้องยอมกลับใจ ให้เธอไปกับเขา จะเจ็บซักแค่ไหน แต่ถึงยังไงมันต้องยอมรับไว้ ถ้...

สำนึก คอร์ด มาลีฮวนน่า

ณ ที่เมืองนี้ที่ระทม เจ็บช้ำตรมห่มน้ำตา ณ ค่ำคืนนี้คืนหนาวลม เจ็บระบมห่มน้ำตา โอ้อนิจจา น้ำตาของผู้พ่ายแพ้ ก่อนฟ้าจะสาง มองเห็นเส้นทาง ยามรา...

โจร คอร์ด Hyper

จำใจเป็นโจรปล้นใจเธอจากเขา เจ็บเผาความรู้สึกที่เธอเคยนึกว่าเขาดี ไกปืนหัวใจเหนี่ยวเอาไว้วันนี้ขอใช้ซักที ยิงรักที่เธอให้เขาจนหมดสิ้นไป

เหงา..แทนกันดูไหม คอร์ด พะแพง Af4

ไม่เหงาไม่รู้หรอกเธอ ไม่เจออาการอย่างฉัน หลับตาก็หนาว พอตื่นก็ฝัน เพ้อถึงเธอทุกวัน เจ็บนะ ไม่รู้เท่าไร เอาไหมมาลองแลกกัน ให้เธอปวดร้าว มาเจ็...