คอร์ด Ab7b9 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Ab7b9 / G#7b9

รูปภาพคอร์ด Ab7b9
การจับคอร์ด Ab7b9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ab7b9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ab7b9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ab7b9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ab7b9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAb7b9
คอร์ด Ab7b9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7b9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7b9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7b9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7b9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7b9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ด Ab7b9, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Ab7b9, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Ab7b9, คอร์ด Ab7b9 ใน, วิธีการจับคอร์ด Ab7b9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ทนได้ทุกที คอร์ด ตั้ม สมประสงค์

หากจะตายก็ตายไปแล้ว เจอะอีกทีจะซักเท่าไร เท่าไร ใจเจ็บมาแล้วกี่ครั้งจะช้ำแค่ไหนไม่เห็นมันตายสักที หนักกว่าเธอก็เจอมาแล้วแต่ก็ทนมาได้ทุกที ทุ...

แอบรัก คอร์ด Labanoon

จะเป็นคนเดียวที่ไม่บอกรักเธอ ไม่หวังให้เธอต้องมาบอกรักกัน แค่คนหนึ่งคนที่อยากเจอเธอทุกวัน ไม่อยากผูกพัน ไปกว่านี้ ได้แต่ห่วงใยเพียงแค่เธอข้า...

โหลดใครมารักฉันที คอร์ด โกไข่กับนายสน

โหลดใครมารักสักคนได้ไหม หายไปไหนกันหมด โลกใบเหงา ๆ หรือมีแต่ฉัน คนเดียวที่ยังโสด โหลดใครมารักฉันทีได้ไหม ยอมยกใจให้หมด บ้านที่ดินรถหมดที่มี ...

ขมิ้นกับปูน คอร์ด ต้อม เรนโบว์

ดั่งขมิ้นกับปูนเคล้ากัน ไม่มีวัน เข้ากันได้ เป็นดังเหมือนบาปกรรมแต่หนใด ให้มาอยู่ใกล้กัน เป็นเพราะความ ผิดของใครสร้างมา นำชักพาให้รักมาร้าวร...

ดาวประดับฟ้า คอร์ด แมว จิระศักดิ์

แค่รออยู่ตรงนั้น จะปีนขึ้นไปหา ไม่ต้องลอยลงมา อยู่บนฟ้านั่นแหละดี เป็นดาวประดับฟ้า รอคนรักจริงคนนี้ ต้องมีสักวัน จะไปให้ถึงที่ตรงนั้น ไปอยู่...