คอร์ด Ab7sus4 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Ab7sus4 / G#7sus4

รูปภาพคอร์ด Ab7sus4
การจับคอร์ด Ab7sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ab7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ab7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ab7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ab7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ab7sus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of G# or Ab:Ab Bbm Cm C# Eb Fm Gdim Chord Ab7sus4 notes: Eb, Ab, Db and Gb. You must leave out the 6th and 5th strings. Ab(G#) dominant 7th suspended 4th chord"s alternative names: Ab7sus, Ab7sus4. Steps & This chord is played start on fret 1 Minor seventh with added 11th
StructureR-m3-5-m7-11,
Note-,-,Eb,Ab,Db,G
Importantoccasionally used
Chord NameAb7sus4
คอร์ด Ab7sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Ab7sus4 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด Ab7sus4, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, จับคอร์ด Ab7sus4, วิธีการจับคอร์ด Ab7sus4

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

มิสเตอร์หลอน คอร์ด ธีเดช ทองอภิชาติ

ใครจะทนมึงได้ เดือนนึงแดกแต่มาม่า มีตังค์สักนิดสักหน่อย มึงเอาไปสูบแต่ยาบ้า อนาคตไม่ต้องถามหา เสียเวลากับมึงนานไปแล้ว บอกแค่เม็ดยี่สิบ แต่มึ...

บ่สม คอร์ด เบนซ์ ปรีชา

บ่กล้าไปเด็ดดอกฟ้า บุญผลาบ่สม พอได้ โจมแขน ผูกฝ้าย บ่กล้าปีน กล้าป่าย อ้ายย้านตกลงมาตาย ย้านเจ้านั้นอายคน วาสนา อีกา มันคงบ่เหมาะสม หงส์ขาว ...

อยากไปหาเธอ (แต่ไม่อยากเจอเขา) คอร์ด โบกี้ ดอดจ์

ความจริงก็อยากไปหาเธอ แต่ไม่อยากเจอเขา เพราะมันเจ็บ ที่เห็นเขาจูงมือเธอ ขอให้เธอโปรดเข้าใจ ว่าทั้งหัวใจยังให้เธอ ดวงตาของฉันมันไม่อยากทนมอง ...

ฝาก คอร์ด พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม

ช่วยเปิดประตูหัวใจ รับฝากความรักฉันไว้ ได้โปรดเถิดนะคนดี ดั้นด้นเดินมาแสนไกล ขอพักแนบตักอุ่นนี้ หวังว่าคงยังไม่มี ใครต่อใครในหัวใจเธอ

รักคงยังไม่พอ คอร์ด ปาน ธนพร

คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช...