คอร์ด Ab9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Ab9 / G#9

รูปภาพคอร์ด Ab9
การจับคอร์ด Ab9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ab9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ab9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ab9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ab9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ab9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of G# or Ab:Ab Bbm Cm C# Eb Fm Gdim Chord Ab9 notes: Ab, Gb, Bb and C. You must leave out the 5th and 1st strings. Ab(G#) dominant 9th guitar chord"s steps: Steps & This chord is played start on fret 1 Is 7 (dom7) with added 9th
StructureR-3-5-m7-9,R = G#,G# + major interval = C (scale degree = 3rd),C + minor interval = D# (scale degree = 5th),D# + minor interval = Gb (scale degree = minor 7th),Gb + major interval = A# (scale degree = 9th)
NoteAb,-,Gb,Bb,C,-
Importantoccasionally used
Chord NameAb9
คอร์ด Ab9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เรียนจับคอร์ด Ab9, วิธีจับคอร์ด Ab9 , เทคนิคจับคอร์ด Ab9, การจับคอร์ด Ab9, การจับคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คนมีคู่ไม่รู้หรอก คอร์ด Gear Knight

เหงา เหงา คนรักไม่มีอย่างเขา ชีวิตนี้มีแต่เหงา อิจฉาคนอื่นที่เขาได้รักใคร ตัวจริงไม่รู้ว่ามีจริงไหม ชาตินี้หรือว่าชาติไหน ต้องถึงเมื่อไร ที่...

น้ำตาหน้าด้าน คอร์ด แดง จิตกร

น้ำตาหน้าด้าน บ่ยั่นเจ้าของยังอาย คนเขาทำลาย เขายิ่ง ประณามตามหลัง ห้ามเขาบ่ได้ ยังหาบน้ำตาบ่ฟัง ไหลมาเฮ็ดหยัง เป็นตะตังถึงน้อน้ำตา เศร้าแน่...

กรุณาพูด ดัง ๆ คอร์ด ซิต้า ซาไลย์

ยืนยันหน่อยได้ไหม ช่วยบอกหน่อยได้ไหม ช่วยบอกให้ชัด ๆ พูดว่ารักฉันดัง ๆ ช่วยบอกคำว่ารัก ดัง ๆอีกสักครั้ง ช่วยพูดให้ดัง ๆหน่อย ถ้าไม่มีใครอยู่...

อธิบาย คอร์ด บางแก้ว

ที่ทุ่มเทความรัก ที่เฝ้าคอยห่วงใย ก็แล้วอะไรที่ทำให้เธอเปลี่ยนไป ช่วยอธิบาย อธิบายให้ฉันเข้าใจหน่อย ว่าที่ฉันให้เธอมันน้อยเกินไป อธิบายกับฉั...

สิ่งสุดท้ายคือเธอ คอร์ด ฟรีเบิร์ด

คอย ความ หวัง เฝ้าคอยหลงคอย สุข เสมอ เมื่อยาม ชิด เชย โปรด เถิดหนา โปรดมา พบกัน สิ่งสุดท้ายคือเธอ บางคืนเหงาเศร้า ตรม ฤทัย