คอร์ด Ab9b5 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Ab9b5 / G#9b5

รูปภาพคอร์ด Ab9b5
การจับคอร์ด Ab9b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ab9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ab9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ab9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ab9b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 3 Is 7b5 with added 9th & This chord is played start on fret 3 Is 7b5 with added 9th
StructureR-3-m5-m7-9,
NoteAb C D Gb B
ImportantRarely used
Chord NameAb9b5
คอร์ด Ab9b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab9b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab9b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เรียนจับคอร์ด Ab9b5, คอร์ด Ab9b5 ใน, ฝึกจับคอร์ด Ab9b5, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, จับคอร์ด Ab9b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ฆาตกร คอร์ด บุ๊ค ศุภกาญจน์

ก็ฉันมันคนไม่ดี ฉันมันแค่สัตว์ร้าย ฉันมันเพียงนักโทษชาย คดีทำร้ายใจเธอ ฆาตกรเลือดเย็น ที่เคยตกเป็นของเธอ สิ่งสุดท้าย ที่ฉันควรได้เจอ ก็คือภา...

ยื้อ คอร์ด เบน ชลาทิศ

แค่เพียงได้ซื้อเวลา ได้ยื้อเวลา เพื่อให้เธอไม่จากไปไหน จะให้ฉันทำอะไร ฉันก็จะยอมทั้งนั้น แค่เพียงให้เธอคืนมา ได้ยื้อเวลา สักนาทีก็มีค่ากับฉั...

หยุดตรงนี้ที่เธอ คอร์ด ฟอร์ด สบชัย

หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ คือคนที่รักฉันหมดใจ เปียกปอนกับลมฝน ฝ่าลมพายุมากมาย...

เลิกรา คอร์ด แมว จิระศักดิ์

ขอให้ทิ้ง ทิ้งกันอย่ามีเยื่อใย ตัดใจให้จบ อย่าอยู่อย่าเป็นห่วงกัน ส่วนฉันคนนี้ ก็คงเศร้าใจไม่นาน อย่าทำสงสารแกล้งดีให้ฉัน ตายใจ

อาจเพราะ คอร์ด Cocktail

เหนื่อยใจที่มีเธออยู่ เหน็ดเหนื่อยกับการรอคอย จิตใจละเมอเลื่อนลอยเฝ้าคอย ใครสักคนที่ยังคงมีความรักให้ไป แต่มันยิ่งไกลยิ่งห่าง รักเราเลยดูจืด...