คอร์ด Ab9b5 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Ab9b5 / G#9b5

รูปภาพคอร์ด Ab9b5
การจับคอร์ด Ab9b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ab9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ab9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ab9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ab9b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 3 Is 7b5 with added 9th & This chord is played start on fret 3 Is 7b5 with added 9th
StructureR-3-m5-m7-9,
NoteAb C D Gb B
ImportantRarely used
Chord NameAb9b5
คอร์ด Ab9b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab9b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab9b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Ab9b5 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Ab9b5, ฝึดคอร์ด Ab9b5 ง่าย ๆ, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

นกเจ่า คอร์ด เก่ง สยาม

ว่านกเจ่าสิบินเจ้ยเจิดหนี ฮักเฮานี่อยู่คนละก้ำฝ่าย ขี้ข้าเงาะป่าบ้าใบ้ บ่ควรคู่รจนาน้อง ใจประสงค์ฮ่างกลางบ้านกะว่าดง คนใจฟ่งปลิวหายไปตามป่อง...

Who I Am with You คอร์ด Chris Young

Who I am with you is who I really want to be You're so good for me And when I'm hold in' you, it feels like I've got the world in my hands

เก็บตัว คอร์ด Ab Normal

ว่าลึกในใจไม่เคยยอมรับว่าเธอจากไปแล้ว ลึกลงไปไม่เคยยอมรับว่าเธอมีคนใหม่ ลึก ลง ไป ยังมีความหวังว่าเธอจะกลับมา เริ่มต้นใหม่

เช้าไม่กลัว คอร์ด Polycat Feat.เพชร,ปิงปอง,เต๋อ,ไอซ์ซึ

เช้าไม่กลัว ไม่กลัว ก็กลัวจะไม่เช้า เช้าแค่ไหนก็ไหว ขอมือน้อยเธอนั้น เกาะกุมมือฉันไว้ ผ่านพ้นคืนนี้ด้วยกัน

รู้...ว่าต้องลืม คอร์ด แมว จิระศักดิ์

รู้ ก็รู้ว่ามันต้องลืม แต่จะลืมมันได้เมื่อไร แต่หัวใจมันเดาไม่ได้ เมื่อไหร่ต้องลืมมัน รู้ ก็รู้ว่ามันต้องลืม ก็ต้องลืมมันได้สักวัน ชีวิตคนเร...