คอร์ด Abadd9 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Abadd9 / G#add9

รูปภาพคอร์ด Abadd9
การจับคอร์ด Abadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Abadd9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. &
Structure-
NoteAb,C,Eb,Bb,C,-
Important-
Chord NameAbadd9
คอร์ด Abadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Abadd9, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Abadd9, เทคนิคจับคอร์ด Abadd9, คอร์ด Abadd9 นอก, ฝึกจับคอร์ด Abadd9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เมียเก่า คอร์ด กวาง กมลชนก เขมะโยธิน

เมียเก่าคนนี้นั้นทุกวันยังคิดฮอดเจ้า ยังคือเก่าบ่ทันมีไผ เมียเก่าคนนี้นั้นยังอยากหวนมาเคียงใกล้ แม้ว่าอ้ายเคยรังแกใจให้มีน้ำตา หากว่าอ้ายได้...

เจ้าขุนทอง คอร์ด เจ้าขุนทอง

อรุณ เบิกฟ้า นกกา โบย บิน ออกหากิน ร่าเริง แจ่มใส เรา เบิกบาน รีบมา เร็วไว ยิ้มรับ วันใหม่ ยิ้มให้ แก่กัน เจ้าขุนทอง หุยฮา หุยฮา

อย่าทำให้ฉันรักเธอ คอร์ด บัวชมพู ฟอร์ด

อย่ามองตาได้ไหม ถ้าเธอไม่แคร์ อย่าจูงมือได้ไหม ถ้าเธอไม่รัก อย่าบอกว่าคิดถึง ถ้ามันไม่จริง โปรดอย่าทำให้ฉันรักเธอ มีแต่เธอ แต่เธอ ก็ไม่คิดมี...

ที่ว่าง คอร์ด Pause

หากเคียงชิดใกล้ แต่เธอต้องทิ้งทุกอย่างเพื่อฉัน ประโยชน์ที่ใด หากรักทำร้ายตัวเอง หากเดินแนบกาย มีพลั้งต้องล้มลงเจ็บด้วยกัน ห่างเพียงนิดเดียว ...

ทิ้งไว้กลางทาง คอร์ด Potato

ทำ... ถูกแล้ว ที่เธอเลือกเขาและทิ้งฉันไว้ตรงกลางทาง เมื่อตัวเธอ พบคนที่ดี ที่เธอวาดไว้ในหัวใจ ปล่อยมือฉัน ถูกแล้ว ให้ใจของฉันปวดร้าวแค่ไหน