คอร์ด Abadd9 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Abadd9 / G#add9

รูปภาพคอร์ด Abadd9
การจับคอร์ด Abadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Abadd9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. &
Structure-
NoteAb,C,Eb,Bb,C,-
Important-
Chord NameAbadd9
คอร์ด Abadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Abadd9, การจับคอร์ดกีต้าร์ Abadd9, ฝึกจับคอร์ด Abadd9, ฝึกคอร์ด ทาบ Abadd9, ฝึกคอร์ด Abadd9 ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

บอกแล้วไม่เชื่อ คอร์ด วงกลม

จะหัวเราะให้ดัง ๆ ถ้าเขาทิ้งเธอวันไหน จะไม่มีวันให้อภัย คนอย่างเธอ จะสมน้ำหน้า จะต่อว่าเธอ ถ้าวันนึง ต้องมานั่งร้องไห้ ก็เธอ ทำให้ฉันเกือบตาย

A Horse With No Name คอร์ด America

I been through the desert on a horse with no name It felt good to be out of the rain In the desert your can remember your name Cause there a...

ไม่เคยจะห่างกัน คอร์ด เอิ้น พิยะดา Feat. วิน ศิริวงศ์

อยู่ตรงนั้นเธอคิดถึงฉันมากเท่าไร อยู่ตรงนี้เธอรู้ไว้เลยว่าคิดถึงเธอเช่นนั้น หัวใจ ได้โปรดเธอจงมั่นใจ ว่าฉันคนนี้รักเพียงแต่เธอ

ทำร้าย คอร์ด Silly Fools

ลองทำใจปล่อยมือเธอไป แต่ก็เหมือนทำร้ายตัวเอง อยากจะลืมเธอไปพยายามสักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายก็แพ้ใจตัวเอง หมดแล้วที่เคยได้ฝันสู้ทนและฟันฝ่า เวลาก...

สี่คน คอร์ด Ost แหยมยโสธร 3-หม่ำ จ๊กม๊ก

สี่คน สี่คน สี่คน อ้ายมาสี่คน สี่คน สี่คน สี่คน อ้ายมาสี่คน แม่หน้ามนละสนใจอ้ายแน ให้น้องไปบอกอีแม่ บอกพ่อนำแน อ้ายมาสี่คน