คอร์ด Abalt จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Abalt / G#alt

รูปภาพคอร์ด Abalt
การจับคอร์ด Abalt ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abalt ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abalt ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abalt ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abalt ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAbalt
คอร์ด Abalt อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abalt ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abalt ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abalt ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Abalt, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Abalt, คอร์ด Abalt กีต้าร์, การจับคอร์ด Abalt กีต้าร์, การจับคอร์ด Abalt อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เงียบทำไม คอร์ด ฟาเรนไฮต์ (Fahrenheit)

บอกมาได้ไหมบอกฉันให้รู้สักที ให้ฉันคิด ๆคิดไปทำไม อยากจะมีใครก็มันเรื่องของใจ หากเธอจะไปฉันคงไม่ห้าม วันนี้ฉันจะฟัง ยอมรับฟังทุกอย่าง

เรียกพี่ได้ไหม คอร์ด เสรี รุ่งสว่าง

ผมพี่ขาวเหมือนดังดอกอ้อ โดนต่อมันต่อย ขอบตามันย้อยไม่ค่อยพักผ่อน เรี่ยวแรงดีไม่มีย่อหย่อน แน่นอนขวัญตา กินกล้วยน้ำว้าครึ่งหวีทุกวัน

พิษรักพิษณุโลก คอร์ด ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม

หลวงพ่อช่วยที เถิดพ่อศรีพุทธชินราช ช่วยดลใจเป็นใยสวาท ส่งเนื้อเย็นมาเป็นขวัญตา หนาวเหน็บเจ็บใจ ขืนรอไปรักไม่คอยท่า อยากกู่ร้องให้ก้องโลกา

Destiny คอร์ด อ๊อฟ ปองศักดิ์ Feat. พัดชา Af2

รักเธอ รักเธอ รู้เพียงเท่านั้น แม้เราบังเอิญได้พบกัน หรือฟ้าบันดาลให้พบเธอ เราโชคดีที่เราต่างคนค้นเจอ แค่เสี้ยวนาทีที่พบเธอ หัวใจก็บอกให้รู้...

มือลั่น คอร์ด แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

ก็เพราะพี่หนะรักเอ็งพี่ถึงได้เป็นแบบนี้ ที่ทำไปมันเผลอตัวละด้วยอารมณ์ตัวเอง จริง ๆ ฉันควรโกรธเธอที่เธอนอกใจวันนั้น แต่สุดท้ายพี่ต่อยมันเพราะ...