คอร์ด Abaug7 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Abaug7 / G#aug7

รูปภาพคอร์ด Abaug7
การจับคอร์ด Abaug7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abaug7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abaug7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abaug7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abaug7 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAbaug7
คอร์ด Abaug7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abaug7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abaug7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abaug7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abaug7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abaug7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Abaug7 นอก, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ Abaug7, คอร์ด Abaug7 ทาบ , คอร์ด Abaug7 ทาบ , คอร์ด Abaug7 ใน

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Barbie Girl คอร์ด Aqua

I'm a Barbie girl in the Barbie world Life in plastic, it's fantastic! You can brush my hair, undress me everywhere Imagination

Just A Song Before I Go คอร์ด Credence Clearwater Revival

She helped me with my suitcase She stands before my eyes Driving me to the airport And to the Friendly skies Going through security

ปู คอร์ด Neko Jump

มีแต่ปูก้ามโต ใหญ่ ยัย ยัย ยัย ยัย ยัย ยัย ยาย มีแต่ปูก้ามโตมากมาย มาย มาย มาย มาย มาย มาย มาย ท่าทางจะน่ากลัว ยิ่งดูยิ่งน่ากลัว ทำไงล่ะคะ

เก็บรัก คอร์ด แหวน ฐิติมา

อย่าเอาความรัก ไปมอบกับคน ที่ไม่รู้ค่า จะเสียเวลา หมดเปลืองหัวใจ ค่าความรัก สูงยิ่งสิ่งใด จงเก็บเอาไว้ ทุ่มให้คนที่ดี เช่นฉัน เคยช้ำมาก่อน จ...

หากันจนเจอ คอร์ด Ma & Venus

แต่เราก็หากันจนเจอ มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา รู้สึกไหมว่าชีวิตคุ้มค่า เมื่อมีใครสักคนข้างกาย เกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่ง เป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจ