คอร์ด Abaug9 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Abaug9 / G#aug9

รูปภาพคอร์ด Abaug9
การจับคอร์ด Abaug9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abaug9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abaug9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abaug9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abaug9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAbaug9
คอร์ด Abaug9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abaug9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abaug9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abaug9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abaug9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abaug9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Abaug9, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด Abaug9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

บาร์กู คอร์ด คาราบาว

ปาเกียว ไม่เกี่ยวนี่มันบาร์กู บาร์กูใครมาเบี้ยวก็ต้องเกี่ยวกะกู ละบาร์กูก็ บาร์กูปาเกียวก็ ปาเกียว มึงไม่มาเบี้ยวมันก็ไม่เกี่ยวกะกู

ทำไม คอร์ด Hyper

ทำไมเธอเลือกเขา ทำไมไม่เลือกฉัน ทำไมมองข้ามกัน ทำไมบอกฉันที ทำไมใจของเธอ ถึงใจง่ายอย่างนี้ ถ้าฉันมันไม่ดี จะไม่มีคำถามเลย

ปล่อยใจฝัน คอร์ด วิยะดา โกมารกุล ณ นคร

ปล่อยใจฝันสักครั้ง เสียงเพลงดัง จะดังเท่าไหร่ หากมันคอยชโลมดวงใจ ปล่อยมันไปสักวัน สู่สวรรค์น้อยน้อย ปล่อยให้ลอย ไปสู่วิมาน ทิ้งอารมณ์ในใจ เม...

เก็บตะวัน คอร์ด ปาน ธนพร

ธรรมดาเวลาฟ้าครึ้ม เมฆหม่น พายุฝน อยู่บนฟากฟ้า คงไม่นานตะวัน สาดแสงแรงกล้า ส่งให้ฟ้า งดงาม หากตะวัน ยังเคียงคู่ฟ้า จะมัวมา สิ้นหวังทำไม

Love To Be Alone คอร์ด ILLSLICK

I Love To Be Alone อยากร้องตะโกนไม่สนใคร แค่เปิดเพลงออกลำโพงให้หัวมันโล่งก็พอใจ I Love To Be Alone อยากร้องตะโกนไม่สนใคร แค่เปิดเพลงออกลำโพง...