คอร์ด Abdim จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Abdim / G#dim

รูปภาพคอร์ด Abdim
การจับคอร์ด Abdim ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abdim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abdim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abdim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abdim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Abdim ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou should not play the 6th string. &
Structure-
Note-,Cb,Ebb,Ab,Ebb,A
Important-
Chord NameAbdim
คอร์ด Abdim อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abdim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abdim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abdim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abdim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abdim ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Abdim, การจับคอร์ด Abdim, ฝึกจับคอร์ด Abdim, วิธีการจับคอร์ด Abdim, เรียนจับคอร์ด Abdim

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

กี่ครั้ง คอร์ด Fin

อาจจะเป็นเพราะฉันรักเธอมากไป ก็เลยยอมให้เธอทุกอย่าง อาจจะเป็นเพราะฉัน นั้นยังมีหวัง ว่าเธอนั้นรักกันเหมือนเคย อาจจะเจ็บปวดซ้ำ  ย้ำรอยแผลเดิม...

เก็บซ่อน คอร์ด พั้นช์ วรกาญจน์

ขอโทษที่ฉันเก็บซ่อน ความเป็นจริง เอาไว้ต่อไปไม่ไหว ร้องไห้จนฟูมฟาย ทำให้เธอรำคาญใจ เก็บอาการไม่อยู่ ขอโทษที่ฉันเก็บซ่อน ความเป็นจริง เอาไว้ต...

เสมอ คอร์ด พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

กี่วัน เดือน ปี ผ่านทาง ชีวิตหลาก หลาย ซอกซอน ซ้ำ ๆ โค้ง ๆ ซ้ำ ๆ วน ๆ คอยอยู่เคียงข้างกัน เสมอ และ เป็นเธอคนเดิมเสมอ... ทุกเวลา

มอเตอร์ไซค์ฮ่าง คอร์ด ร๊อคแสลง

น้ำตาครูน่อย น้ำตาครูน่อย ย้อยโหยดหยด อยากจะมีรถปิ๊คอัพขับเหลือเกิน มอเตอร์ไซด์ฮ่าง มอเตอร์ไซด์ฮ่าง เขาหมางเมิน อยากจะกู้เงินสหกรณ์ผ่อนรถยนต...

ยังหวัง คอร์ด เรนโบว์

ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้ง ต้องผิดหวัง จะยอมรับ เธอคนเดียว ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้งรู้ ว่าหมดหวัง ก็ยังรัก เธอคนเดียว เปรียบไว้เป็...