คอร์ด Abdim จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Abdim / G#dim

รูปภาพคอร์ด Abdim
การจับคอร์ด Abdim ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abdim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abdim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abdim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abdim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Abdim ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou should not play the 6th string. &
Structure-
Note-,Cb,Ebb,Ab,Ebb,A
Important-
Chord NameAbdim
คอร์ด Abdim อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abdim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abdim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abdim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abdim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abdim ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เรียนจับคอร์ด Abdim, วิธีจับคอร์ด Abdim , วิธีจับคอร์ด Abdim กีต้าร์, คอร์ด Abdim ทั้งหมด, เรียนจับคอร์ด Abdim

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

มึงไม่ได้ฝัน คอร์ด พจน์ สุวรรณพันธ์

เขาไม่รักมึงแล้ว ต่อให้มึงอ้อนวอน จนน้ำตาเป็นสายเลือด เขาก็ไม่กลับมา รู้ว่าต้องมีน้ำตา ต้องบาดเจ็บปางตาย แต่มึงจะตายไม่ได้

ไม่เดือดร้อน คอร์ด แคลรีน

ก็ไม่รู้ว่าฉันจะต้องมีใคร ให้มันลำบากใจ Ha... ที่รู้ ๆ ถึงแม้ว่าไม่มีเธอ ก็ยังนอนสบาย Ha... Ha... มีความสุขอยู่กับตัวเองคนเดียว ไม่ต้องคิดอะ...

ลมหนาวมาแล้วนะ คอร์ด Flame

ลมหนาวมาคนโสด ไม่โปรดไม่ปราณ รอนานเหลือเกิน เชื้อเชิญให้รักสักที ลมหนาวมาทิ่มแทง แกล้งฉันอย่างนี้ อ่อนใจทุกที คนดีไม่มีไมตรีบ้างเลย

คนโง่ๆ (อย่างฉันจะรู้อะไร) คอร์ด เจมส์ เรืองศักดิ์

คนโง่ ๆอย่างฉันจะรู้อะไร ก็ยังเข้าใจว่าเธอยังรักกัน คนโง่ ๆทีไม่ต้องการรู้ทัน หากว่ามันจะทำให้เสียเธอไป ที่ฉันลำบากขนาดนี้ เพื่อทำให้เธอคิดว...

ไม่ลืม คอร์ด เบิร์ดกะฮาร์ท

หยาดฝนโปรยปราย ฉันไม่อยากหมายให้เธอกลับคืน ฉันอยากลืมรักทุกวัน ทุกคืน รักเคยหวานชื่น ไม่อยากจำ นับดาวบนฟ้าเงียบเหงา ฉันจะไม่เศร้าต่อไป