คอร์ด Abdim7 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Abdim7 / G#dim7

รูปภาพคอร์ด Abdim7
การจับคอร์ด Abdim7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abdim7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abdim7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abdim7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abdim7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Abdim7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou must leave out the 2nd and 1st strings. &
Structure-
NoteF,Cb,Ebb,Ab,-,-
Important-
Chord NameAbdim7
คอร์ด Abdim7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abdim7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abdim7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abdim7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abdim7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abdim7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Abdim7, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, คอร์ด Abdim7 ทั้งหมด, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่, คอร์ด Abdim7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Uncover คอร์ด Zara Larsson

Nobody sees, nobody knows We are a secret, can't be exposed That's how it is, that's how it goes Far from the others, close to each other

A Little Bit More คอร์ด Dr. Hook

And when you're body's had enough of me And I'm laying flat out on the floor When you think I've loved you all I can I'm gonna love you a li...

Postcard From Nowhere คอร์ด เจี๊ยบ วรรธณา

ยังกลับไม่ได้ ไปต่อไม่ไหว มันคิดถึงเธอเกินไป อยู่ไหนไม่รู้ เจอใครไม่เห็น มันจำได้ดีแค่เธอ อยู่ในใจเสมอ กี่ฟ้าที่ฉันไปเจอสู้เธอไม่ได้

เจงกีสข่าน คอร์ด Royal Sprites

เจง เจง เจงกิสข่าน รุกไปที่ไหนใครอย่าขวาง รีบเปิดทางรับขุนพลเจง เจง เจงกิสข่าน พื้นดินสะท้านไปทั่วทิศ เด็ดชีวิตหัวมันกระเด็นไล่เข่นฆ่ามันซะ

เธอขี้เหงา เขาขี้เอาใจ คอร์ด Sunshine

เพราะเธอขี้เหงา ส่วนเขาก็ขี้เอาใจ ฉันคงต้องยอมเสียเธอใช่ไหม ถ้าจบแบบนี้ เมื่อไรที่เหงา ก็เห็นเขาถึงตัวเธอก่อนทุกที ส่วนฉันที่อยู่ทางนี้ ต้อง...