คอร์ด Abdim7 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Abdim7 / G#dim7

รูปภาพคอร์ด Abdim7
การจับคอร์ด Abdim7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abdim7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abdim7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abdim7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abdim7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Abdim7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou must leave out the 2nd and 1st strings. &
Structure-
NoteF,Cb,Ebb,Ab,-,-
Important-
Chord NameAbdim7
คอร์ด Abdim7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abdim7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abdim7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abdim7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abdim7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abdim7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Abdim7 จับยังไง, วิธีจับคอร์ด Abdim7 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, คอร์ด Abdim7 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เจ็บตรงไหน คอร์ด ปลื้ม

เธอเจ็บตรงไหนรึเธอ เมื่อเธอนั้นเป็นคนทิ้งไป คนเสียใจก็คือฉันเท่านั้น เธอเจ็บตรงไหนรึเธอ ช่วยบอกฉันให้มันเข้าใจ ตรงไหนที่ฉันทำร้ายช่วยบอกได้ไ...

Sha la la la คอร์ด ปุ๊กกี้

My heart goes Sha la la la la Sha la la in the morning Oh... sha la la la la Sha la la in the sunshines Sha la la la la Sha la la in the eve...

พลังงานจน คอร์ด Labanoon Feat.เปาวลี พรพิมล

ก็ไม่เป็นไรเมื่อเกิดมาอย่างนี้ เมื่อมีเท่าที่มี ก็ทำมันให้ดี เท่าที่หนทางยังมีอยู่ สู้เพื่อคนที่รัก พิสูจน์ให้ได้ดู ถึงหนักหนาเท่าไรยังไงหัว...

ผัวเผลอแล้วเจอกัน คอร์ด บัวผัน ทังโส

ผัวเขานั้นมันเร้าใจเอานี่ ผัวเขานั้นมันเร้าใจเอานี่ เกิดมาหนอแล้วในชาตินี้ ไปหาลี้อยู่ไส อ้ายจั่งได้ล่ะมาพบมาเจอ ยามผัวเผลอ แล้วค่อยเจอกับน้...

ไม่มีใครยอมใคร คอร์ด แก้ม วิชญาณี The Star Feat.พรีน Th

อยากบอกว่าฉันเป็นคนที่มาก่อน แต่วันนี้ฉันสำคัญกว่า และเธอก็รู้ว่าไม่มีทางที่ใครจะยอมให้ใคร บอกซิว่าฉันนั้นเป็นตัวจริง บอกซิว่าเธอขาดฉันไม่ได...