คอร์ด Abm จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Abm / G#m

รูปภาพคอร์ด Abm
การจับคอร์ด Abm ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Abm ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou must leave out the 6th and 5th strings. &
Structure-
Note-,-,Eb,Cb,Eb,A
Important-
Chord NameAbm
คอร์ด Abm อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ Abm, คอร์ด Abm ทั้งหมด, คอร์ด Abm ทาบ , คอร์ด Abm ทาบ , วิธีจับคอร์ด Abm ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

แผลในใจ คอร์ด GTK feat.KT Long Flowing

แค่คนที่เคยโดนทิ้งเท่านั้น ไม่ได้ต้องการเรียกร้อง แม้วันคืนเนิ่นนานเท่าไร แต่ว่าแผลในใจ นั้นมันยังคงไม่หาย แม้ฉันต้องตาย อยู่ตรงนั้น ให้ช่วง...

ยิ้มทั้งน้ำตา คอร์ด Maya King

แม้ ต้องยิ้มทั้งน้ำตา เมื่อเธอเลือกทางที่ดีกว่า ฉันก็เข้าใจ แม้ ต้องช้ำสักเท่าไหร่ ได้ตัวไม่เคยได้หัวใจ ไม่เสียดาย อย่างน้อยก็เคยได้รักเธอ ก...

เกลียดห้องเบอร์ 5 คอร์ด สายัณห์ สัญญา

ปีนลงกลับมาคว้าผ้าเสื้อใส่ ฉันทนไม่ได้ ต้องไปให้ไกลลูกตา จะไปให้พ้น เกลียดคนที่ห้องเบอร์ห้า อยู่ทำไมให้ช้ำอุรา ลาแล้วลาเบอร์ห้าหลอกลวง

ทุกลมหายใจ คอร์ด Mild Kakkanang

ต่อจากวันนี้ไป ในทุกลมหายใจ จะทำทุกอย่างเพื่อเธอ แทนรักที่เธอคอยมอบให้กัน และจากวันนี้ไป ทุกวินาที จะไม่ทำให้ผิดหวัง หรือว่าต้องทำให้เสียใจ ...

Delilah คอร์ด Florence And The Machine

It's a different kind of danger And the bells are ringing out And I'm calling for my mother As I pull the pillars down It's a different kind