คอร์ด Abm11 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : Abm11 / G#m11

รูปภาพคอร์ด Abm11
การจับคอร์ด Abm11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abm11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abm11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abm11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abm11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Abm11 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 4 Minor seventh with added 11th & This chord is played start on fret 4 Minor seventh with added 11th
StructureR-m3-5-m7-11,
NoteAb B Eb Gb D
Importantoccasionally used
Chord NameAbm11
คอร์ด Abm11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Abm11 จับยังไง, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ Abm11, คอร์ด Abm11 ทั้งหมด, คอร์ด Abm11 อูคูเลเล่, การจับคอร์ด Abm11 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ผู้บ่าวทรงโจร คอร์ด แจ๊ค' เด้ ลายไทย

เป็นผู้ชายทรงโจร แต่อ้ายมาปล้นจริงจัง บ่ได้ปล้นตรัง อ้ายมาปล้นใจ ส่งมาให้เบิ้ด มีอยู่ท่อได๋ หัวใจของนาง มีอยู่จักห้องส่งมาให้เบิ้ด เจ้าอย่าข...

กักตัวที่ห้องอ้าย คอร์ด มีนนี่ กีตาร์ ได้หมดถ้าสดชื่น

โควิดมันน่ากลัว เลยอยากไปกักตัวอยู่ห้องได้บ่ น้องนิมัก น้องนิมักอ้ายแท้หนอ อยากสิอยู่ใกล้ อยากสิอยู่ใกล้ แต่อ้ายคนหล่อ พอมีบ่น้อ... โอกาสสิอ...

คืนรัง คอร์ด เสก Loso

นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวันนั้นแสนหน่วงหนัก  ดั่งทุ่งแล้งที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวาที่เคยล่องลอย  ...

ใกล้ คอร์ด Scrubb

อาจเป็นเพราะ ว่าเธอบังเอิญได้เจอฉัน อาจเป็นเพราะ ว่าเราบังเอิญอยู่ด้วยกัน เพราะ เธอยังไม่เคยได้รู้มันเป็นยังไง และฉัน ไม่เคยเข้าใจ ถ้ามันต้อ...

Vacation Time คอร์ด Stamp

This is the vacation time เวลานี้ช่างมีความหมาย หยุดชีวิตช้า ๆ และพักผ่อน หยุดความจริงร้าย ๆ ทิ้งเอาไว้ก่อน This is the vacation time