คอร์ด Abm3 (Power) จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Abm3 (Power)

รูปภาพคอร์ด Abm3 (Power)
การจับคอร์ด Abm3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abm3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abm3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abm3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abm3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsAbm3 power chord's notes: Ab and B.
The string 2 (B) is left open.
The Abm3 power chord is a minor third interval consisting of only two notes: the root (Ab) and the minor third (B). It's not used as often as the classic power chord, due to its less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteAb B
Important-
Chord NameAbm3 (Power)
ป้ายกำกับ: จับคอร์ด Abm3 (Power) ง่าย ๆ, เทคนิคจับคอร์ด Abm3 (Power), ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, คอร์ด Abm3 (Power) ใน, จับคอร์ด Abm3 (Power) ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ตลอดไปที่เป็นจริง (คือโดนทิ้งตลอดกา เรนิษรา Feat. SARAN

หรืออาจเพราะตัวฉัน ไม่เหมาะกับความรัก หรืออาจจะต้องเลิกให้ใจคาดหวัง คนที่บอกตลอดไป ต้องจากไกลกันทุกครั้ง ตลอดไปที่เป็นความจริง คือโดนทิ้งไปต...

Scratch My Back คอร์ด Elvis presley

If you'll scratch my back then i'll scratch your back Like two peas in a pack, let's get rid  of our itch together, hmm Joy they say is

รักเมียที่สุดในโลก คอร์ด Illslick

You my number one lady จะไม่มีใครที่มาแทนที่เธอ และไม่ว่านานแค่ไหนฉันจะรักเธอตลอดไป ให้บอกว่ารักเท่าจักรวาลมันก็ยังไม่พอ ก็อยากได้ยินเธอพูดซ้ำ

สุดฤทธิ์สุดเดช คอร์ด ใหม่ เจริญปุระ

คิด ๆ แล้วแค้นสุดขีด สุดฤทธิ์สุดเดช ว่าทำไม ทำไม ต้องทำร้ายกันอย่างนี้ เพราะรักสุดขีด สุดชีวิตสุดกู่ ก็เคย ดู ๆ นึกว่าเป็นคนดี เลยมาตั้งนาน ...

ร้าย ๆ คอร์ด Mahafather

อย่าไปเจอใครที่ร้าย ๆ ขอให้เธอ ขอให้เธอ มีความสุขกับคนดี ดี ที่เธอเจอ ที่ได้เจอ มีความสุขกับชีวิต ฉันเอง ยังคงก้าวเดินไป ช่วงเวลา ทำใจช่างแส...