คอร์ด Abm3 (Power) จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Abm3 (Power)

รูปภาพคอร์ด Abm3 (Power)
การจับคอร์ด Abm3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abm3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abm3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abm3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abm3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsAbm3 power chord's notes: Ab and B.
The string 2 (B) is left open.
The Abm3 power chord is a minor third interval consisting of only two notes: the root (Ab) and the minor third (B). It's not used as often as the classic power chord, due to its less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteAb B
Important-
Chord NameAbm3 (Power)
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Abm3 (Power), คอร์ด Abm3 (Power) ทาบ , จับคอร์ด Abm3 (Power) กีต้าร์, ฝึกคอร์ด Abm3 (Power) ทาบ, วิธีจับคอร์ด Abm3 (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

รักที่เธอไม่ต้องการ คอร์ด วงกลม

ให้โชคดีกับเขา ให้เธอรักกับเขาแล้วเราก็จบกัน ที่ผ่านมาแล้วไงก็ช่างมัน เธอกับฉันคือความทรงจำที่ดี จบกันแล้ววันนี้ ก็ขอให้เธอโชคดี ให้เธอได้เจ...

อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่ คอร์ด สิงโต นำโชค

โด่ดิดง ละดิโด้ดิดง ละมันเต้นบ่ตรง ลงโท๊ะ ลงทง เด็นโด่ดิดง เมื่อเห็นหน้ามน หาลังเทือกะมง เท่งโม๊ะ เท่งมง I just wanna เป็นแฟนยูได้บ่ โอ้ล่ะน...

หวังเหวิดจังเลย คอร์ด ฌามา

ด้วย รัก หวังเหวิดกลับเถิด คนดี มาพบกับพี่ ที่ใต้แสงหวัน หรือ ใต้ เงา ดาว เมื่อคราวสิ้นแสงตะวัน หรือใต้เงาจันทร์ยามตะวันลับตา ฟ้าค่ำคืนนี้ พ...

รักเธอมากกว่าใครนะ คอร์ด Thank You

ก็ฉันยุ่ง จนไม่ได้รับโทรศัพท์เธอ ก็ฉันเผลอ ลืมโทร.กลับเธอ คนสำคัญ ไม่ได้คิดไปมีใคร ให้เธอต้อง Surprise อย่าไปเชื่อคำใคร ๆ มันไม่จริง

ดีอย่างไร คอร์ด แอน ธิติมา

โกรธกันแล้วในใจของเธอมีความสุขไหม โกรธกับฉัน จะทำให้เธอดีใจใช่ไหม ถ้าไม่ยอมเปิดใจเข้าหากัน ก็บอกให้ฉันรู้ที โกรธกันแล้วมันดีอย่างไร