คอร์ด Abm69 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Abm69 / G#m69

รูปภาพคอร์ด Abm69
การจับคอร์ด Abm69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abm69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abm69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abm69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abm69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAbm69
คอร์ด Abm69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ Abm69, เรียนจับคอร์ด Abm69, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Abm69, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด Abm69

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

สันติภาพ คอร์ด คาราวาน

โอสันติภาพ สันติภาพ สันติภาพ ฝันถึงสันติภาพ อาบให้โลกงดงาม ความจริงก็คือความจริง ความจริงคนเราฆ่ากัน บ้านเมืองมีความเป็นมา สังคมตีตราแบ่งชั้น

แม้เราจะไม่พบกัน คอร์ด คาราวาน

จึงวาดปลายปากกา จารึกลายเส้นศิลป์ แทนอารมณ์อันโบกบิน เป็นดินและลมน้ำไฟ คือความรักความคิดถึง ยิ้มเธอที่ตรึงตราไว้ ผมยาวนุ่มเนียนสยาย ฉันรักเธอ

ขอเลวแค่นี้ คอร์ด ปาน ธนพร

เพิ่งจะได้รู้ ว่าตัวฉัน เลวเพียงใด ลงมือทำร้าย คนที่เขา รักกันมา ยินดีจะใช้ ความผิดนี้ ด้วยคำว่าลา ตั้งแต่วันนี้ไป อยู่กันให้ดีนะ คนชั่วช้า ...

ถาม คอร์ด ฌามา

ฉันเลยต้องถาม ถามเธอบอกเธอ ตลอดเวลานะเออ ที่เธอบอกกับฉัน เธอคิดกับฉันยังไง เป็นเพื่อนหรือเป็นแฟน แต่ฉันรักเธอหนักแน่น รักหวง คิดถึง ตลอดไป

ไม่ใช่นางฟ้า คอร์ด ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

ที่เคยเห็นว่าเป็นนางฟ้า ก็เพราะตาเรามองภาพลวง เมื่อมีดาวแปดหมื่นดวง ห้อมล้อมเธอ ถ้าจับตัวเธอแยกออกจากฟ้า ขยี้ตาจะเห็นใจเธอกลวง เธอกับดาวทุกด...