คอร์ด Abm7 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Abm7 / G#m7

รูปภาพคอร์ด Abm7
การจับคอร์ด Abm7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abm7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abm7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abm7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abm7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Abm7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret 4 with your index finger. Minor chord with a minor 7 & This chord is played by placing a barre on fret 4 with your index finger. Minor chord with a minor 7
StructureR-m3-5-m7,R = G#,G# + minor interval = B (scale degree = minor 3rd),B + major interval = D# (scale degree = 5th),D# + minor interval = Gb (scale degree = minor 7th)
NoteAb B Eb G
ImportantFrequently used
Chord NameAbm7
คอร์ด Abm7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Abm7 ทั้งหมด, คอร์ด Abm7 จับยังไง, จับคอร์ด Abm7 อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

วันงานประหารใจ คอร์ด ศักดิ์ ภูเวียง

ใจของอ้าย... ของอ้ายฟังสลายเบิดท่า คือจั่งคนสิบ้าน้อเจ้าซ่างทำ อ้ายชอกช้ำ เจ้าหน้าชื่นตาบาน เข้าในงานมงคลกับผู้ชายคนนั้น ความหมายมั่น ความฝั...

เกินกว่ารักมากกว่าผูกพัน คอร์ด ฮัง ทีฆทัศน์

เกินกว่าคำว่ารัก มันมากกว่าคำว่าผูกพัน แค่พูดว่าเราเป็นเพื่อนกันเท่านั้นพอ เราต่างก็รู้กันในความหมาย ซึ่งกับคำ ๆ นี้ วันแรกจนนาทีสุดท้าย ไม่...

Messenger คอร์ด ปราโมทย์ วิเลปะนะ

แต่มันเป็นเพียงความรักที่ฝากมา มันเป็นเพียงดอกไม้ที่ใครวาน ส่งผ่านทางฉัน ฝากให้เธอไว้ ไม่ได้มาจากฉันเลยสักนิด มันเป็นเพียงความรักที่ฝากมา

แจกัน คอร์ด สุเมธ & เดอะปั๋ง

แต่เสียดาย จริง ๆ ที่ฉันมีแจกัน เพียงหนึ่งใบ แล้วก็มีดอกไม้ประดับไว้อยู่ในนั้น ฉันคงไม่อาจฝืน คว้าเจ้ามาปักไว้ด้วยกัน เพียงแค่ทุกวัน ขอดอมดม...

Black or white คอร์ด MICHAEL JACKSON

But if you're thinkin' about my baby It don't matter if you're black or white They print my message in the Saturday Sun