คอร์ด Abm9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Abm9 / G#m9

รูปภาพคอร์ด Abm9
การจับคอร์ด Abm9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abm9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abm9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abm9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abm9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Abm9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 4 Minor seventh with added 9th. Most of the time the 5th is left out (3rd note) & This chord is played start on fret 4 Minor seventh with added 9th. Most of the time the 5th is left out (3rd note)
StructureR-m3-5-m7-9,R = G#,G# + minor interval = B (scale degree = minor 3rd),B + major interval = D# (scale degree = 5th),D# + minor interval = Gb (scale degree = minor 7th),Gb + major interval = A# (scale degree = 9th)
NoteAb B Eb Gb B
ImportantRarely used
Chord NameAbm9
คอร์ด Abm9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Abm9 จับยังไง, เรียนจับคอร์ด Abm9, วิธีจับคอร์ด Abm9 , คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Abm9, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ตบหน้า คอร์ด Gear Knight

ช่วยตบหน้าฉันแรง ๆ สักทีเถอะที่รัก ช่วยปลุกฉันสักครั้งให้ตาสว่าง ว่าเธอเป็นใคร ช่วยตบหน้าคนเลว ๆ หนึ่งคนที่หลายใจ ช่วยทำให้ฉันสำนึก ว่านับจา...

ดอกไม้ให้คุณ ( D Version ) คอร์ด คาราวาน

ดวงตะวัน ทอแสง มิถอยแรง อัปรา เป็น เปลวไฟที่ไหม้นาน เป็นสายธารที่ชุ่มป่า เป็นแผ่นฟ้าทานทน เป็นกำลังใจ ให้ คุณ เป็นกำลังใจ ให้ เธอเป็นสิ่งเสน...

เธอมากับฝน คอร์ด เอ๊กซ์ ฐิติ เวชบุล

เธอมากับฝน สวยตรงที่เดินตากฝน ตัวเปียกฝน เธอก็ยังสวยดี เธอมาจากไหน ฝนจึงเป็นใจอย่างนี้ เจอแบบนี้ ใจมันเลยร้อนรน

ศาลาพักใจ คอร์ด กล้วย แสตมป์

เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ไม่เคยคิดจะสนใจ เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ต้องการแค่เพียงพักใจ ให้หายเหนื่อย ฟ้าร้อง แดดร้อน ฝนตก เธอก็มา หายเหนื่อย เมื...

พรุ่งนี้ไม่มีเธอ คอร์ด วงพาโล

วันพรุ่งนี้ มันไม่มีเธออีกแล้ว มีเพียงฉันและใจช้ำ ๆพร้อมความแหลกเหลว วันพรุ่งนี้ยังมาไม่ถึง และไม่รู้จะอยู่อย่างไร ก็หัวใจ มีเพียงเธอ รักเธอ...