คอร์ด Abm9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Abm9 / G#m9

รูปภาพคอร์ด Abm9
การจับคอร์ด Abm9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abm9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abm9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abm9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abm9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Abm9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 4 Minor seventh with added 9th. Most of the time the 5th is left out (3rd note) & This chord is played start on fret 4 Minor seventh with added 9th. Most of the time the 5th is left out (3rd note)
StructureR-m3-5-m7-9,R = G#,G# + minor interval = B (scale degree = minor 3rd),B + major interval = D# (scale degree = 5th),D# + minor interval = Gb (scale degree = minor 7th),Gb + major interval = A# (scale degree = 9th)
NoteAb B Eb Gb B
ImportantRarely used
Chord NameAbm9
คอร์ด Abm9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Abm9 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด Abm9, เทคนิคจับคอร์ด Abm9, จับคอร์ด Abm9 ง่าย ๆ, คอร์ด Abm9 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ดี ๆ กันไว้ คอร์ด สุกัญญา มิเกล

จะโกรธจะเคือง กันอย่างไร ให้ดีต่อกันไว้ แม้เลิกกันไปจะอย่างไร ก็เคยเป็นคนคุ้นเคย ยังไงจะยังไงเจอกันอย่าทำเฉย เหมือนคนไม่เคยมีเยื่อใย ไม่เคยม...

อยากกลับบ้าน คอร์ด เสือ ธนพล

ปลอบใจ... ตัวเราเอง ไว้อยู่เสมอ อย่าไปท้อใจ สู้ไป... มีคนข้างหลังยังคอย ขวากหนาม... คือแรงชีวิตผลักดัน สู่ความฝันอันยิ่งใหญ่ รู้ในใจอยู่เสมอ...

เมียโทรตาม คอร์ด เอก Boxer

แค่นี้ก่อนนะเมียจ๋า เดี๋ยวพี่หลบไปหา คงไม่นานนะ คงไม่ช้า เหล้ายังมีสามกลมเหลย อย่าด่าแรงนะเมียเอ๋ย เดี๋ยวกูเสยปลายคางให้เป็นลม

ขอเป็นตัวเลือก คอร์ด กะลา

เผื่อใจเอาไว้ก่อนเธอยังไม่สาย ให้โอกาสใจ เธอลองมองใครนอกจากฉัน ขอยอมเป็นหนึ่งในตัวเลือก ของคนที่เธอฝัน เพียงแค่นั้นก่อน อย่าทุ่มความสำคัญ

เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ คอร์ด So Cool

หนึ่ง คือหึงเมื่อใครใกล้เธอ สอง คือเพ้อเวลาห่างกัน สาม คิดถึงเธอทุกวัน เพื่อนกันไม่เป็นแบบนี้ สี่ คืออยากสบตา ส่วน ข้อห้า น่ารักสิ้นดี หกถึง...