คอร์ด Abmadd9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Abmadd9 / G#madd9

รูปภาพคอร์ด Abmadd9
การจับคอร์ด Abmadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abmadd9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAbmadd9
คอร์ด Abmadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Abmadd9, วิธีการจับคอร์ด Abmadd9, ฝึกจับคอร์ด Abmadd9, จับคอร์ด Abmadd9 กีต้าร์, คอร์ด Abmadd9 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ฉันน่าจะบอกรักไป ในวันที่เธอบอกรักม MolaMolaSushine!, Feat.Hers

ก็เพราะว่า ในใจยังคงอาลัยอาวรณ์ต่อเธอ ก็เพราะตอนจะหลับตานอน อยากวอนกอดเธอสักครั้ง ถึงแม้มันจะผ่านไปนานไปนมยังตรมตอนนี้ เพราะฉันมี เพียงเธอคน...

So Much In Love คอร์ด All-4-One

as we walk down the aisle together we will vow to be together till we die so in love are we two just can't wait to say i do so in love

Dancing คอร์ด Musketee

Oh baby baby hi มาเถอะยังไม่สาย let s breaking out the Door Say hi ถ้าขาเธอยังไม่ตาย let s dancing on the floor ข้างนอกยังคงมีรถเต็มถนน

ถ้าไม่มี คอร์ด ปลานิลเต็มบ้าน

ถ้าไม่มีฉัน เธอจะรู้สึกดีกว่าไหม ถ้าไม่มีฉัน เธอคงรู้สึกดีกว่านี้ คงรำคาญกันเอง ฉันเข้าใจ ฉันคงต้องปล่อยเธอไป ฉันรู้ดี บ่อยครั้งบอกความต้องก...

คนดีพี่มาง้อ คอร์ด เบิ้ล ปทุมราช Feat.ธัญญ่า อาร์สยาม

งั้นเอาอย่างงี้ พี่ขอหอมแก้มทีหนึ่ง อย่ามาทะลึ่ง นอกเรื่องเดี๋ยวตีให้ตาย ก็อยากให้ยิ้ม ไม่อยากเห็นเธอเสียใจ จะให้พี่ทำอย่างไร ไปเอาดอกไม้ มา...