คอร์ด Abmadd9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Abmadd9 / G#madd9

รูปภาพคอร์ด Abmadd9
การจับคอร์ด Abmadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abmadd9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAbmadd9
คอร์ด Abmadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Abmadd9 กีต้าร์, ฝึกคอร์ด ทาบ Abmadd9, จับคอร์ด Abmadd9 กีต้าร์, จับคอร์ด Abmadd9, จับคอร์ด Abmadd9 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Cheap Thrills คอร์ด Sia Feat.Sean Paul

Hit the dancefloor Hit the dancefloor I got all I need No I ain't got cash I ain't got cash But I got you baby Baby I don't need dollar

หนาวลมที่เรณู คอร์ด ศรคีรี ศรีประจวบ

ผ้าผวยร้อยผืน ไม่ชื่นเหมือนน้องอยู่ใกล้ ดูดอุร้อยไห ไม่คลายหนาวได้หรอกหนา ห่างน้องพี่ต้องหนาวหนักอุรา คอยนับวันเวลาจะกลับมาอบไอรักเก่า

ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ คอร์ด Ost.เก๋า..เก๋า-The Possible

ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ ไอ้โบ้ ไอ้บ้า ถ้าฟ้า ยามราตรีสงัด มีลำแสงปรากฏ ก็แค่ดาว ถ้าฟ้า ยามที่แสงกระจาย เปรีย...

หน้าที่สุดท้าย คอร์ด ไอน้ำ

เมื่อฉันคนนี้ ทำหน้าที่คนรักที่ดีไม่ได้ ขอทำหน้าที่สุดท้าย คือยอมให้เธอไป อยู่กับฉัน ๆคงพาเธอไปไม่ถึงจุดหมาย ต้องยอมเป็นคนใจร้ายเพราะรักเธอ

ไม่รักจำได้ คอร์ด Neko Jump

ไม่รักจำได้ แต่ให้ลืมเธอฉันทำไม่ไหว ยังคงคิดถึงทุกลมหายใจ อย่าเพิ่งรำคาญ อย่ามองว่าฉัน ดูไม่ดี ไม่รักจำได้ เธอไม่จำเป็นต้องย้ำอีกที อย่าให้ฉ...