คอร์ด Abmaj11 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Abmaj11 / G#maj11

รูปภาพคอร์ด Abmaj11
การจับคอร์ด Abmaj11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abmaj11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abmaj11 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAbmaj11
คอร์ด Abmaj11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmaj11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Abmaj11, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Abmaj11, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ Abmaj11, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Abmaj11, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ยุโรป คอร์ด Butterfly

ยุโรป... ทิศใต้ติดน้ำ เหนือก็ติดน้ำ เว้นทิศเดียวตะวันออกติดเอเซีย ยุโรป... หนาวมากกว่าร้อน ประชากรมากมาย เหนือใต้กลางออกตกหกร้อยกว่าล้าน

เข้าใจป่ะ คอร์ด แองจี้

ที่ชอบทำตัวแม๊นแมน ที่จริงอยากเป็นแฟนเธอ อยากไปอยู่ใกล้เธอ เนียน ๆ อ่ะเธอเข้าใจมั้ย ที่แกล้งทำตัวแม๊นแมน เพื่อปิดความจริงของใจ

LOOP คอร์ด SIRIMONGKOL

ดั่งภูผา ที่ดูมั่นคง กลับทลายลง แค่เพียงลมพัด สิ่งที่ดู แน่นอน กลับ ไม่แน่นอน เพราะ ความแน่นอน คือ ไม่แน่นอน ไม่มี สิ่งใด แน่นอน แน่นอน

หวาน คอร์ด Nuery Sound

ฉันไม่รู้เมื่อไรจะเป็นรายต่อไป ที่ถูกทิ้งลงถ้าสิ้นความหมาย ตอนนี้ยังชื่นใจ จึงอยากคบไป ถ้าเบื่อเมื่อใดสัมพันธ์แปรเปลี่ยน

ผู้ชายร้องไห้ คอร์ด ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

ผู้ชายร้องไห้ น่าอายที่ฟูมฟายขนาดนั้น ช้ำใจแค่ไหนกัน ฉันถึงเสียน้ำตามากมายอย่างนี้ เธอคงรู้ดี เธอรู้ดี อย่าน่ะเธออย่ามาเวทนา ไม่ได้คิดเอาไว้...