คอร์ด Abmaj7 จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : Abmaj7 / G#maj7

รูปภาพคอร์ด Abmaj7
การจับคอร์ด Abmaj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Abmaj7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 4 Major chord with a major 7 & This chord is played start on fret 4 Major chord with a major 7
StructureR-3-5-7,R = G#,G# + major interval = C (scale degree = 3rd),C + minor interval = D# (scale degree = 5th),D# + major interval = G (scale degree = 7th)
NoteAb C Eb G
Importantoccasionally used
Chord NameAbmaj7
คอร์ด Abmaj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmaj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Abmaj7 , จับคอร์ด Abmaj7 ง่าย ๆ, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, วิธีจับคอร์ด Abmaj7 , ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Abmaj7

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ถ่านไฟฉายตรากบ คอร์ด Free

ยุคนี้มันต้องทันสมัย เพื่อนผมทั่วไปใช้ถ่านไฟตรากบ ทั้งวิทยุและกระบอกไฟฉาย คุณภาพมากมายสะดวกสบายครันคบ ก็ถ่านก็มีหลายอย่างวางกอง เขากลับรับรอ...

เธอรู้หรือเปล่า คอร์ด Ost.กุมภาพันธ์-ชัด

เธอรู้ หรือเปล่า ว่ามันเจ็บปวดรวดร้าวและทรมาน เมื่อรู้ว่าไม่มีใคร เธอรู้ หรือเปล่า ความเหงากับความว่างเปล่า ปวดร้าวเพียงใด เมื่อต้องคอยแต่คน...

I Love The Nightlife คอร์ด Alicia Bridges

Oh, I Ohhh I I love the nightlife, I got to boogie on the disco 'round, oh yea. Oh, I love the night life, I got to boogie on the disco 'rou...

Heroes คอร์ด ญารินดา

ปีกมีไว้ทำไม ถ้าไม่เคยมีใคร ให้โอบ รู้ความในใจคงไม่มีประโยชน์ ไม่มีใครให้เข้าใจ หัวเราะได้ และสามารถจะงมฟ้าที่กว้างใหญ่

ขอเช็ดน้ำตา คอร์ด แคลช (Clash)

ก็ฉันรู้ ว่าฉันแทนเขาไม่ได้ และฉันรู้ ว่าใจเธอมีแต่เขา แต่ฉันขอ ขอแค่เช็ดน้ำตาเธอเบา ๆ ในฐานะคนรักเก่าที่คุ้นเคย ไม่เป็นไร ไม่ขอให้เธอกลับคื...