คอร์ด Abmaj9 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Abmaj9 / G#maj9

รูปภาพคอร์ด Abmaj9
การจับคอร์ด Abmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Abmaj9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. &
Structure-
NoteAb,Bb,Eb,Bb,C,G
Important-
Chord NameAbmaj9
คอร์ด Abmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Abmaj9, คอร์ด Abmaj9 กีต้าร์, คอร์ด Abmaj9 ทั้งหมด, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Abmaj9, วิธีการจับคอร์ด Abmaj9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ปล่อย (Miss) คอร์ด Clockwork Motionless

ปล่อยให้ความรักเรา ติดอยู่กับฉัน มีร่องรอย ของความเสียใจฝังอยู่ เมื่อเธอนั้นเดินจากไป ปล่อยคืนวันที่ดี เรื่องราววันนั้น จะเก็บทุกความทรงจำ ไ...

เจ็บจนไม่เข้าใจ คอร์ด Portrait

ถ้าความรักคือต้องทน ถ้ามันต้องเหนื่อย แล้วไม่ได้อะไร ทำแล้ว ฉันทำทุกทาง ไม่มีค่าใด ถ้าการรักใครสักคน มันทำให้เจ็บ

บุษบาเสี่ยงเทียน คอร์ด อรวี สัจจานนท์

อ้า องค์พระพุทธา... ตัวข้า... บุษบาขอกราบวิงวอน ข้าสวดมนต์ขอพระพร... วิงวอนให้... หทัยระเด่นปรานี รักอย่าเคลือบแฝง ดังแสงเทียนริบหรี่ ขอองค์...

อย่าดีกว่า คอร์ด Micro

อย่าดีกว่า ลืมเสียดีกว่า ลืมซะเรา บอกตัวเองได้แต่บอกตัวเอง ว่าอย่าดีกว่า ลืมเสียดีกว่า ลืมซะเรา บอกตัวเองได้แต่บอกตัวเอง ว่าอย่าดีกว่า

ที่ว่าง คอร์ด Pause

หากเคียงชิดใกล้ แต่เธอต้องทิ้งทุกอย่างเพื่อฉัน ประโยชน์ที่ใด หากรักทำร้ายตัวเอง หากเดินแนบกาย มีพลั้งต้องล้มลงเจ็บด้วยกัน ห่างเพียงนิดเดียว ...