คอร์ด Abmmaj11 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : Abmmaj11 / G#mmaj11

รูปภาพคอร์ด Abmmaj11
การจับคอร์ด Abmmaj11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abmmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abmmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abmmaj11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abmmaj11 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAbmmaj11
คอร์ด Abmmaj11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด Abmmaj11 ง่าย ๆ, คอร์ด Abmmaj11 ทาบ , ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, การจับคอร์ดอูคูเลเล่, คอร์ด Abmmaj11 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

LOVE LOVE คอร์ด Four Mod

โรคหัวใจกำเริบ เลิฟ ละ ละ เลิฟ เลิฟ เลิฟ ดูสิมันกำเริบ เลิฟ ละ ละ เลิฟ ยู เห็นแล้วใจมันอ่อนอ๊อน อยากจะอ้อนเธอน่าดู ช่วยมาดูแลรักษากันหน่อยเหอะ

ทุกความทรงจำ คอร์ด วงพาโล

ให้ไปดีมีสุข ทุกข์เจ้าจงไกลห่าง รักจะไม่จืดจาง แล้วเราจะพบกัน แม้เรื่องเธอต้องจบ แม้คืนวันช่างสั้น ขอให้จำว่าฉัน จะมีเธอเสมอไป ทุกความทรงจำ

เพื่อนกับชู้ดูไม่ยาก คอร์ด เดียร์ The Mazz อาร์ สยาม

เพื่อนกับชู้มันดูไม่ยาก ก็รู้ว่าปากไม่ตรงกันใจ ต่อหน้ายังกอดกัน ลับหลังจะยังไง เพื่อนอะไรจะปานนั้น อยากจะไปมันคงไม่ยาก ไม่ได้ลำบากแค่มาบอกกั...

อมพระมาพูด คอร์ด Bird ธงไชย Feat. เสก Loso

อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ หน้าเนื้อใจเสืออย่างเธอ ใครเตือนไม่ฟังว่าอย่าเผลอมีใจให้ อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ หน้าใสใจเสือเชื่อไม่ได้ ประวัติโชคโชนเฉือ...

ของของคนอื่น คอร์ด Fahrenheit

เมื่อแพ้ ต้องจบ ผู้แพ้ ต้องจาก มันเป็นเกม ของคนที่มาทีหลัง ผู้แพ้ ต้องไป มันต้องเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง สู้ไม่ได้หรอก สู้ไม่ได้อยู่แล้ว ของของค...