คอร์ด Abmmaj7 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Abmmaj7 / G#mmaj7

รูปภาพคอร์ด Abmmaj7
การจับคอร์ด Abmmaj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abmmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abmmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abmmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abmmaj7 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAbmmaj7
คอร์ด Abmmaj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Abmmaj7 ทาบ , ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, วิธีจับคอร์ด Abmmaj7 , วิธีจับคอร์ด Abmmaj7 อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด Abmmaj7

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

กลัว (Acoustic Version) คอร์ด TONY PHEE

อาจเพราะกลัวความรู้สึก ทำให้ฉันต้องเป็นอย่างนี้ อาจเพราะกลัวว่าต้องเจ็บ เลยต้องหลบหน้าเธอทุกที กลัวจะร้องไห้ออกมา และถ้าใครเห็นน้ำตาแล้วฉันค...

กุหลาบในมือ คอร์ด Smile Buffalo

เธอคือกุหลาบในมือฉัน ที่ไม่รู้จะครอบครองได้นานเท่าไร คมหนามมันแทงใจอยู่ทุกวัน เธอสวยและแสนดี ใครใคร ต้องการทั้งนั้น สุดเจ็บช้ำเมื่อเห็นใครใค...

เพลงเพราะ เพราะเธอ คอร์ด Flavour

เมื่อเธอเปิดฟังเพลงนี้ ฉันอาจไม่อยู่ข้างเธอ ไม่เห็นแววตาของเธอ ตอนที่ฟังรู้สึกเช่นไร ก็มีท่อนหนึ่งในเพลงนี้ ที่อยากให้ฟังมากมาย คือฉันรักเธอ...

ซ้ำเติม คอร์ด ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

ขอบคุณที่ซ้ำเติม จุดเดิมที่เคยเจ็บ เจ็บแบบเดิม ที่เคยเจอ มาก่อน ขอบคุณที่ซ้ำเติม จุดเดิมให้ยิ่งอ่อน ช่วยบั่นทอนซ้ำลงไป ที่เดิม จะเติมความหวั...

น้ำตาหอยทาก คอร์ด พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

คืนเงียบเหงาแสงดาวบ่ายเบี่ยง ได้ยินเสียงนกในหัวใจเราร้อง เห็นน้ำตาหอยทากหลั่งนอง เมื่อถูก เหยียบย่ำ เปลือกบางบางก็แตกสลาย เหมือนดั่งใจฉันที่...