คอร์ด Abmmaj7 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Abmmaj7 / G#mmaj7

รูปภาพคอร์ด Abmmaj7
การจับคอร์ด Abmmaj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abmmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abmmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abmmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abmmaj7 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAbmmaj7
คอร์ด Abmmaj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: จับคอร์ด Abmmaj7 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด Abmmaj7, เทคนิคจับคอร์ด Abmmaj7, วิธีจับคอร์ด Abmmaj7 , วิธีจับคอร์ด Abmmaj7 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

โอ้ความรัก คอร์ด Clash

โอ้ความรัก เธอคนเดียวที่มองเห็นค่า โอ้ความรัก เคยเป็นเพียงแค่สิ่งลวงตา โอ้ความรัก ทำให้คนที่ดูไร้ค่า ได้กลับมาเกิดมีรัก ขึ้นอีกครั้ง

Robbers คอร์ด The 1975

I'll give you one more time We'll give you one more fight Said one more line Will I know you Now if you never shoot, you'll never know And i...

หัวใจเธอมีหรือเปล่า คอร์ด Forever

หัวใจเธอมีหรือเปล่า หรือเธอไร้ความรู้สึก หรือมีใจเพียงแต่จมลึก คำฉันวอนไม่อาจจับจิตใจ เสียแรงพร่ำวอนทุกอย่าง ทุกคำพร่ำจางหายไป

More Than I Can Say คอร์ด Leo Sayer

Whoa, whoa Yeah, yeah I love you more than I can say Why must my life be filled with sorrow Whoa-oh I love you more than I can say

รักเธอเสมอใจ คอร์ด อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

เขานั้นสูง ทะเลจรดฟ้า คลื่นยังสาด เชยฝั่งไม่หาย ขอให้ฉัน รักเธอต่อไป เช่นตะวัน ไม่ ดับสลาย ลม หายใจเข้าออก ก็ยังมีเธอ