คอร์ด Abmmaj7b5 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Abmmaj7b5 / G#mmaj7b5

รูปภาพคอร์ด Abmmaj7b5
การจับคอร์ด Abmmaj7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAbmmaj7b5
คอร์ด Abmmaj7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด Abmmaj7b5, เทคนิคจับคอร์ด Abmmaj7b5, คอร์ด Abmmaj7b5 ทาบ , ฝึกจับคอร์ด ทาบ, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Abmmaj7b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

โรงอาหาร (Canteen) คอร์ด ขมิ้น กิ่งศักดิ์ (Kamin)

ที่ตรงนี้ฉันจะได้เจอหน้าเธอ แน่นอนเสมอ เดี๋ยวเธอต้องมา แล้วฉันก็ได้เจอหน้าเธอ มานั่งคอยชะเง้อได้มองเธอก็สุขใจ คงไม่มีที่ใดจะดีต่อใจเหมือนตรง...

คนดีไม่มีที่อยู่ คอร์ด Potato

ละลายหมดเลยใจ ละลายหมดเลยใจ เมื่อสิ่งที่ทำ เพื่อเธอไม่เคยมีความหมาย หัวใจหมดแรงเลย ละลายหมดแล้วใจ ทำดีแทบตาย สุดท้ายไม่มีที่อยู่

ห้ามหม้ายฟัง คอร์ด ชาย-เจ

แล้วฉานจะรอเธออยู่ตรงนี้ ที่วันไหนเธอมีแต่ฉัน แล้วเราค่อยมารักกันใหม่หลาวได้หม้าย ก็ในเมื่อเธอเลือกจะหลายใจ ต่อให้ฉันตายก็ไร้ความหมาย ถ้าวัน...

สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ คอร์ด Etc

ก็มันเป็นรักที่จากความใกล้ชิด ผ่านสิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ ก็แค่เราสานต่อแบบไม่ต้องหยุดพักบ่อย สิ่งที่เรียกว่ารักก้าวไป ต่อไป อย่างที่...

อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย คอร์ด เต้น นรารักษ์

อย่าโทรมาพูดคำว่าเหงาเรื่อยเปื่อย เหนื่อยจะพูดเรื่องความเหงา ที่ความจริงเธอไม่เคยเข้าใจ คนที่ฟังเธอพูดว่าเหงาเท่าไหร่ คือคนที่รัก รักเธอมากม...