คอร์ด Abmmaj7b5 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Abmmaj7b5 / G#mmaj7b5

รูปภาพคอร์ด Abmmaj7b5
การจับคอร์ด Abmmaj7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAbmmaj7b5
คอร์ด Abmmaj7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด Abmmaj7b5 ง่าย ๆ, จับคอร์ด Abmmaj7b5, การจับคอร์ด Abmmaj7b5, จับคอร์ด Abmmaj7b5 อูคูเลเล่, การจับคอร์ด Abmmaj7b5 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คอพับ คอร์ด แบงค์ เด็กแว๊นหัวทอง

แฟนคุณคอพับ พับ พับ พับ แฟนคุณคอพับ พับ พับ พับ แล้วตอนนี้หลับ หลับ หลับ หลับ ไม่รู้เรื่องเลย แฟนคุณได้น็อค น็อค น็อค น็อค แดกนันสต๊อป ต๊อป ...

ฉันยังรอเธออยู่ คอร์ด Film Vaccine

ฉันยังรอเธออยู่รู้ความจริงหรือเปล่า ว่าหัวใจมันยังเหงาเฝ้ารอแต่เธอตลอดมา หันมามองกันหน่อย เธอยังอยู่ในสายตา จากวันร่ำลาที่เลิกกันไป หมดทั้งห...

โสดกะปริบกะปรอย คอร์ด ปอ อรรณพ

ความโสดประมาณกะปริบกะปรอย กะปริบกะปรอย กะปริบกะปรอย ปอย โสดแต่กิ๊กเป็นร้อย มีกิ๊กเป็นร้อย อีกนิดจะสองร้อย

สุรชัย 3 ช่า คอร์ด คาราบาว

น้ำโขงไม่เคยขวางกั้น น้ำจันไม่คดโกงใคร น้ำใจสามัคคีเมื่อไร ยกจอกย้อมใจสัมพันธไมตรี เอ้า กรึ๊บ การารึบ กรึ๊บ กรึ๊บ น้ำโขงไม่เคย คั่นความสัมพั...

ฝันลำเอียง คอร์ด ละอองฟอง

แต่ฝันลำเอียง ไม่เหมือนความจริงทิ้งเราให้หลง ในพะวัง เจอะกันเพียงครั้งเดียว เรื่องจริง พูดกันเพียงแป๊บเดียว แอบอิง ยังไม่พอ อยากเหมือนในฝัน ...