คอร์ด Abmmaj9 จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : Abmmaj9 / G#mmaj9

รูปภาพคอร์ด Abmmaj9
การจับคอร์ด Abmmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abmmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abmmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abmmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abmmaj9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAbmmaj9
คอร์ด Abmmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Abmmaj9, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Abmmaj9, การจับคอร์ดอูคูเลเล่, วิธีจับคอร์ด Abmmaj9 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Abmmaj9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ดีเกินไป คอร์ด Smile Buffalo

เลิกพูดได้ไหม ว่าฉันดีเกินไป นั่นหรือเหตุผลที่ให้ได้ ไม่รักก็อย่าทำเห็นใจ ถ้าเลือกจะไป แค่บอกความจริงเท่านี้น อย่ามาฆ่ากันด้วยคำว่า ดีเกินไป

ทหารเกณฑ์ผลัดสอง คอร์ด ไมค์ ภิรมย์พร

ลูกผู้ชายไทยใจหาญ สั่งขวัญตา ถึงคราผลัดสอง ทหารเกณฑ์ต้องลาจากน้อง จงคอย อย่าใจน้อยเลยงามงอน ยามพี่ฝึกฝน จะคิดถึงหน้ามนก่อนนอน

ซบที่อกฉัน คอร์ด Clash

เจ็บแค่ไหนให้ฉันคอยรักษาเยียวยา ให้เธอมามาซบลงที่ตรงกลางใจ ปล่อยความช้ำที่เขาทำให้เธอเสียใจ ผ่านอกฉันให้น้ำตาผ่านลึกลงใจ ฉันจะซับมันเอง

ความรุนแรง คอร์ด เป้ อารักษ์

คนเราเกลียดความรุนแรง คนเราผู้ชาย ควรแข็งแรง จริงไหม ได้แต่บ่นกับชะตาเมื่อถูกทำร้าย แรง ๆ ได้แต่หวังว่าสักวันความยุติธรรมจะส่องแสง

เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม คอร์ด T-bone

เธอเห็นท้องฟ้านั้นไหม เห็นเงาของเมฆหรือเปล่า ทะเลสีครามที่ทอดยาว เห็นความรักฉันบ้างไหม