คอร์ด Abmmaj9 จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : Abmmaj9 / G#mmaj9

รูปภาพคอร์ด Abmmaj9
การจับคอร์ด Abmmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abmmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abmmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abmmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abmmaj9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAbmmaj9
คอร์ด Abmmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abmmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เรียนจับคอร์ด Abmmaj9, ฝึกจับคอร์ด Abmmaj9, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Abmmaj9, คอร์ด Abmmaj9 ทาบ , ฝึกจับคอร์ด Abmmaj9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

I'm Yours คอร์ด Jason Mraz

But I won't hesitate no more, no more It cannot wait, I'm yours Well open up your mind and see like me Open up your plans and damn you're fr...

ฉันยังรอเธออยู่ คอร์ด Film Vaccine

ฉันยังรอเธออยู่รู้ความจริงหรือเปล่า ว่าหัวใจมันยังเหงาเฝ้ารอแต่เธอตลอดมา หันมามองกันหน่อย เธอยังอยู่ในสายตา จากวันร่ำลาที่เลิกกันไป หมดทั้งห...

มโหรีคีย์สะอื้น คอร์ด กฤษ บุญยะเลี้ยง

เป็นเพราะเราสองคนไม่ได้สนใจ เที่ยวงานวัดครั้งใดก็ไม่ได้ทำบุญ ไปขึ้นแต่ชิงช้า ไปขี่แต้ม้าหมุน ยิงปืนตุ๊กกะตุ่นปาเป้าลูกโป่ง เราสองถูกพลากออกไ...

กระเป๋าสมปอง คอร์ด จ่อย ไมค์ทองคำ

เธอลืมกระเป๋า ไว้ในแทกซี่ ได้ฟังเพลงพี่ รีบมาเอาคืน จะจอดรอปากซอย รอคอยขวัญยืน เพื่อเอากระเป๋า มาคืนสมปอง สมปองเอ๋ย ลืมกระเป๋า พี่เอามาคืน

เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า คอร์ด Dr. Fuu

เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า เพราะฉันไม่เคยมีแฟนใหม่ จะอยากให้รู้ทำไม พูดไปเธอคงไม่อยากฟัง เมื่อเธอเองมีคนของเธอให้ใจมีที่หวัง แต่ว่าฉันมีเพียงหัวใจ...