คอร์ด Absus4 (Power) จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Absus4 (Power)

รูปภาพคอร์ด Absus4 (Power)
การจับคอร์ด Absus4 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Absus4 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Absus4 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Absus4 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsAbsus4(p) or C#5/Ab power chord's notes: Ab and C#.
Absus4(p) is a two note interval or dyad (root and perfect 4th). You will often find it written as C#5/Ab (inverted C#5 power chord with Ab as the lowest note) or Ab4.
Structure-
NoteAb C#
Important-
Chord NameAbsus4 (Power)
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Absus4 (Power) ง่าย ๆ, การจับคอร์ด Absus4 (Power), ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, วิธีการจับคอร์ด Absus4 (Power), จับคอร์ด Absus4 (Power) ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ความในใจ คอร์ด ต้อม เรนโบว์

หากวันนี้เขาคงทำเธอผิดหวัง หากวันนั้นฉันยังมีชีวิตอยู่ จะดูแลปลอบใจ ให้เธอลืมความหลัง ใจฉันยังรอเธอไม่ห่าง

30 ยังแจ๋ว คอร์ด ยอดรัก สลักใจ

พอทราบอายุขวัญตา น้อง เอ๋ย พี่มา นั่งทำตาปริบ ปริบ น้องอายุ สามสิบ สามสิบ ทำไมยังสวย ยังเต่งตึงตึงตัง น้อง เอยขาวจัง ขาวดังอาม่วย ยิ้มยังหวา...

ปาฎิหาริย์ คอร์ด กบ ทรงสิทธิ์

น่าจะเจอกันมาตั้งนาน ก่อนที่เธอจะเป็นของใคร อยากให้มันมีปาฏิหาริย์ให้ตัวฉันย้อนเวลากลับไป จะไม่ยอมให้เราคลาดกัน ฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร มันน่...

ยิ่งอ้วนยิ่งชอบ คอร์ด Skalaxy

เธอคนนี้ใช่เธอคนนั้นคนในเดือนเมษาหรือเปล่า เธอคนนี้ใช่เธอคนนั้นคนที่ตอนหน้าร้อนหรือเปล่า อยากจีบเธอเหลือเกินยิ่งอ้วนยิ่งชอบครับ อยากจูงมือเห...

สายเกินไป คอร์ด Otto

รู้ว่าสายเกินไป จะดึงรั้งใจ ของเธอกลับมา รู้ว่าเสียเวลา น้ำตาไม่รั้ง ใจเธอเอาไว้ รู้ว่าหนทางเดิน นับจากวันนี้ ไม่มีเธอข้างกาย ก็คำว่าเสียใจ ...