คอร์ด Adim จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Adim

รูปภาพคอร์ด Adim
การจับคอร์ด Adim ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Adim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Adim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Adim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Adim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Adim ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 5 (A) is left open. & This chord is played start on fret 1 Basic diminished triad.
StructureR = A
A + minor interval = C (scale degree = minor 3rd)
C + minor interval = Eb (scale degree = flat/diminished 5th)
NoteEb,A,C
Importantoccasionally used
Chord NameAdim
คอร์ด Adim อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Adim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Adim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Adim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Adim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Adim ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Adim, คอร์ด Adim กีต้าร์, คอร์ด Adim ทั้งหมด, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Adim, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

นิดนึงพอ คอร์ด แจ้ ดนุพล

จะพยายามให้เธอ เว้นที่ภายในดวงใจของเธอ ให้กับฉัน ได้ยืน รกร้างเยือกเย็นเดียวดายเจียนตายไม่หวั่น จะทำใจ แบ่งใจให้ฉันนิดนึงพอ ให้ฉันนิดนึงพอ แ...

ขอโง่อีกสักครั้ง คอร์ด แจ๊ค ธนพล

ควายบ้านอื่น กินฟางแล้วทำนา ควายบ้านนี้มองฟ้า กินน้ำตาแล้วทำใจ เคยสัญญา เคยบอกจะไม่เปลี่ยนไป แต่สวรรค์ต้องมีเงินจ่าย พี่ตกมาตายเพราะไม่มีตังค์

เหงาเหมือนกันไหมในคืนนี้ คอร์ด กบ Taxi

เธอเหงาเหมือนกันไหม... ในคืน นี้ รู้ไหมว่าคนทาง... นี้ จวนจะทนไม่ไหว อยากสบตา... กับเธอ อยากกอดเธอให้ใจใกล้ใจ แต่ก็ไม่รู้... ว่าเมื่อไหร่ ที...

เธอทุกคืน คอร์ด IFMENOT

เธอรู้บ้างไหมมีใครเฝ้ารอเธออยู่ตรงนี้ ไม่เคยทุกนาที ที่เราพบกันไม่เลือนหายไป เป็นสิ่งสุดท้ายที่อยากให้เหลือไว้ในใจ เนิ่นนานสักเท่าไหร่ ยังคิ...

คนฟั่นเฟือง คอร์ด สีเผือก คนด่านเกวียน

หวัง เพียงหวัง สู้ทนกล้ำกลืน ยืน เพื่อลืมลบรอยความหลัง ด้วยฉันยัง... ฝันใฝ่ดีงาม เขาว่าฉัน นั้นคนฟั่นเฟือน ลืมเลอะเลือน เลื่อนลอยล่องฝัน แต่...