คอร์ด Am11 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : Am11

รูปภาพคอร์ด Am11
การจับคอร์ด Am11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Am11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Am11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Am11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Am11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Am11 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 0 Minor seventh with added 11th & This chord is played start on fret 0 Minor seventh with added 11th
StructureR-m3-5-m7-11,
NoteA C E G D
Importantoccasionally used
Chord NameAm11
คอร์ด Am11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Am11 ใน, ฝึกจับคอร์ด Am11, ฝึกคอร์ด Am11 ทาบ, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, จับคอร์ด Am11 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

แรกตั้งใจฮัก คอร์ด ปรีชา ปัดภัย

แล้วมันเกิดอีหยังกับความฮักเฮา น้องจึงได้คบเขาถิ่มอ้ายน้ำตาพัง ไสว่าฮักสิบ่เพม่าง ฮักบ่จางปานซางฮ้างแท้น้อ มาขุดใจอ้ายไว้แล้วกะไปกับเขา หลงล...

ทุกวินาที คอร์ด เจมส์ เรืองศักดิ์

หากความคิดถึงของฉันลอยไป ก็ขอให้เธอเก็บมันเอาไว้ เมื่อเธออ่อนล้าและกำลังร้องไห้ จะเป่าสิ่งร้ายไปจากเธอ จะคอยเป็นกำลังใจให้เธอหายเหนื่อย

ไออุ่นรัก คอร์ด Clash

เทพธิดาแห่งรักลอยลงมาคนธรรมดาอย่างฉัน จะไม่เฉยชา จะรักษา ไออุ่นรัก รักเธอช่างอุ่นกาย เหนือเกินสัมผัสใด ที่สุดแล้วที่เคยเจอ

บัวช้ำ น้ำขุ่น คอร์ด Fly

อดทนมานานแล้ว เกินจะทนแล้ว ไม่อาจจะรับมันต่อไป ต้องยอมให้บัวช้ำ ยอมให้น้ำมันขุ่นแล้ว เพราะฉันประคองมันไม่ไหว ปิดฉากเลยแล้วกัน

You can Do Magic คอร์ด America

You know darned well when you cast your spell You will get your way When you hypnotize with your eyes A heart of stone can turn to clay