คอร์ด Am6 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Am6

รูปภาพคอร์ด Am6
การจับคอร์ด Am6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Am6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Am6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Am6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Am6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Am6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 5 (A) is left open. & This chord is played start on fret 1 Normal minor chord with added 6th
StructureR-m3-5-6,R = A,A + minor interval = C (scale degree = minor 3rd),C + major interval = E (scale degree = 5th),R = A minor interval = Gb (scale degree = 6th)
Note-,A,E,A,C,F#
Importantoccasionally used
Chord NameAm6
คอร์ด Am6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Am6, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Am6, วิธีจับคอร์ด Am6 , คอร์ด Am6 ทาบ , วิธีจับคอร์ด Am6 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไม่ได้ก็ไม่เอา (Whatever) คอร์ด PiXXiE feat.Zom Marie

ไม่ได้ก็ไม่เอาแล้ว ฉันก็คงไม่รอแล้ว ถ้าเธอไม่ใช่ ก็ไม่ต้องฝืนกันต่อไป อยู่ทำไม ไม่ได้ก็ไม่เอาแล้ว ฉันก็คงต้องพอเสียที ถ้าเธอไม่ใช่ ก็ไม่ต้อง...

สมรสและภาระ คอร์ด อพาร์ตเมนต์คุณป้า

โบราณเขาว่าการสมรสคือความรัก รักคือตัวการให้ชีวิตดูมั่นคง พร้อมภรรยาคนที่ว่าดวงสมพงษ์ คนที่ตกลงใช้ชีวิตไปด้วยกัน ในความเป็นจริงการสมรสคือภาระ

เคียวเกี่ยวใจ คอร์ด เอิร์น เดอะสตาร์

ฝากใจไว้กับเดือน ให้ดาวคอยเตือน ให้เดือนคอยห่วง น้องนั้นไร้คู่ควง ลมหนาวพัดร่วง เหมือนรวงที่รอเคียว ท้องฟ้ายังเกลื่อนดาว ท้องนาต้นข้าว

ยามวิกาล คอร์ด Swinging

ยามราตรี หัวใจยังไม่ตื่น ยามค่ำคืน แสงไฟดาวริบหรี่ ยามหลับตา กลับคิดถึงอีกครั้ง ผู้คนหลับไหล เหม่อลอยไปจนเช้า ในกองฟืน ถึงไกลยังได้กลิ่น

คนตัวดำ คอร์ด Labanoon

จะดำก็ดำแต่ตัวไม่ใช่หัวใจ รูปร่างหน้าตายังไงแต่ก็รักจริง ถ้าได้ลงเอยกับใครก็จะไม่ทิ้ง ถ้ารักกันจริง ก็บอกกันมา ว่าอยู่ที่ไหน ก็ได้แต่รอร้อรอ...