คอร์ด Am6 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Am6

รูปภาพคอร์ด Am6
การจับคอร์ด Am6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Am6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Am6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Am6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Am6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Am6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 5 (A) is left open. & This chord is played start on fret 1 Normal minor chord with added 6th
StructureR-m3-5-6,R = A,A + minor interval = C (scale degree = minor 3rd),C + major interval = E (scale degree = 5th),R = A minor interval = Gb (scale degree = 6th)
Note-,A,E,A,C,F#
Importantoccasionally used
Chord NameAm6
คอร์ด Am6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด Am6 ง่าย ๆ, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Am6, วิธีการจับคอร์ด Am6, วิธีจับคอร์ด Am6 ง่าย ๆ, คอร์ด Am6 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไม่เป็นรอง คอร์ด Cocktail

โปรดจงรู้ว่าที่ฉันทำลงไปฉันทำไปเพื่อใคร โปรดจงเห็นทุกความตั้งใจ ฉันพร้อมทุ่มเทขนาดไหน หยาดเหงื่อฉันยินดีเสียไป น้ำตาฉันยินดีรินไหล ฉันนั้นรั...

เส้นบาง ๆ คอร์ด Indigo

แค่เส้น บาง ๆ ที่ฉันไม่เคยจะข้ามมันได้เลย เป็นได้แค่คน ใกล้ ๆ เธอ แต่ไม่สามารถเรียกว่าคนรัก จะมีสักวันบ้างหรือเปล่า วันหนึ่งที่เธอให้ฉันแบบค...

เด็กบ้านนอก คอร์ด ไอน้ำ

ส่งเงินให้ใช้ได้รับใช่มั๊ย ใช้ไม่พอบอกนะ จะซื้อกับข้าวซื้อเสื้อผ้า เอาที่ตามใจแม่ ฝันเป็นจริงเมื่อไหร่ คงได้กลับไปดูแล เหนื่อยยังไงก็ตามแต่ ...

Work คอร์ด Conor Maynard

Work, work, work, work, work, work He said me haffi Work, work, work, work, work, work! He see me do me Dirt, dirt, dirt, dirt, dirt, dirt! ...

ฝากไว้ คอร์ด Bird ธงไชย

พรุ่งนี้ชีวิตของเราจะเปลี่ยนเป็นเช่นไร พรุ่งนี้ความรักของเราไม่เปลี่ยนไป ฝากเอาไว้ในใจเธอให้จดจำคนหนึ่ง จำคนที่เธอเคยผูกพัน เพราะฉันจะคอยแต่...