คอร์ด Am69 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Am69

รูปภาพคอร์ด Am69
การจับคอร์ด Am69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Am69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Am69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Am69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Am69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAm69
คอร์ด Am69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Am69, คอร์ด Am69 จับยังไง, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Am69, ฝึกคอร์ด Am69 ทาบ, เรียนจับคอร์ด Am69

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เดาใจ คอร์ด Labanoon

เดาใจไว้แล้วว่าเธอรักฉันแบบที่ฉันรัก ผิดถูกไม่รู้คนเดียวที่รู้คือเธอเท่านั้น ช่วยบอกสักนิดทุกเรื่องที่คิดทุกเรื่องที่ฝัน ตรงใจเธอนั้นไม่ใช่แ...

จากโต๊ะ ข้าง ๆ ด้วยความหวังดี คอร์ด โกไข่กับนายสน

แค่คนหลายใจ  มีแฟนหลายคนช่างเถอะ คนดีมีเยอะ  แถวนี้ยังมีให้หวัง ในยามทุกข์โศก  โลกเหมือนว่าใกล้จะพัง อย่างน้อยคนโต๊ะ ข้าง ๆ  ก็ยังหวังดีกับเธอ

ช่วงเวลา คอร์ด Infamous

มันจบแล้ว ช่วงเวลาต้องทนท้อ ไม่ต้องรอหัวใจใคร ที่เคยฝากเอาใว้ทุกคืนก่อนนอน มันจบแล้ว ช่วงเวลาที่มีน้อย รักเหลือเกินแต่ต้องปล่อย ปล่อยไปตามทา...

กรุณาพูด ดัง ๆ คอร์ด ซิต้า ซาไลย์

ยืนยันหน่อยได้ไหม ช่วยบอกหน่อยได้ไหม ช่วยบอกให้ชัด ๆ พูดว่ารักฉันดัง ๆ ช่วยบอกคำว่ารัก ดัง ๆอีกสักครั้ง ช่วยพูดให้ดัง ๆหน่อย ถ้าไม่มีใครอยู่...

ฉันรู้ว่ายังมีดาว คอร์ด Hugo

เธอคือดาวที่ทำให้ฟ้าดูสดใส เธอคอยเป็นกำลังใจให้เดินก้าวไป ในโลกที่มืดมน และโหดร้าย เมื่อยามไม่มีใคร ฉันรู้ว่ายังมีดาว