คอร์ด Am7 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Am7

รูปภาพคอร์ด Am7
การจับคอร์ด Am7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Am7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Am7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Am7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Am7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Am7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe note G on the first string is not required, but can be played on the 3rd fret if needed. The strings 5(A), 3(G) and 1(G) are left open. &
Structure-
Note-,A,E,G,C,EorG
Important-
Chord NameAm7
คอร์ด Am7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Am7 จับยังไง, วิธีจับคอร์ด Am7 , คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Am7, จับคอร์ด Am7 ง่าย ๆ, คอร์ด Am7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เทื่อหนึ่ง คอร์ด อี๊ด ศุภกร

ว่าเทื่อหนึงเคยได้ยืนเคียงข้างกาย เทื่อหนึ่งเคยใช้ผ้าห่มผืนเดียวกัน เคยบอกว่าฮักก่อนนอนทุกวันให้เจ้าฝันดี บอกคนใหม่ของเจ้าแน่เด้อ ให้เฮ็ดเสม...

ทั้งๆที่รู้ คอร์ด Acappella 7

ทั้งทั้งที่รู้ว่ามันอาจสายเกินไป แค่รักคำเดียวไม่พอเหนี่ยวรั้งเธอเอาไว้ แต่อยากให้ได้ยิน ถึงแม้ไม่เปลี่ยนอะไร ยังดีกว่าเก็บคำนั้นไว้ ไม่พูดม...

ลมหนาว คอร์ด Tea For Three

ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาวไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจที่มันอ่อนไหว ไม่เคยไ...

ตัดสินใจ คอร์ด B5

เพราะเธอยังคงคิด กลัวผิดหวัง กลัวเสียใจ ไม่คิดว่ารักแท้จะเกิดขึ้นมาได้ใหม่ ไม่ยอมมีความหวัง แม้ต้องการสักเพียงไหน เพราะเธอกลัวยังไม่หายกับฝั...

ย้อน คอร์ด THE389

แล้วใยยังจำ หากแม้นใจเคยทำ เรื่องเก่าเรื่องเดิม สมองนั้นสั่งการ หรือใจฉันคอยนำทาง ให้ย้อน ยังคงสะท้อน เรื่องบางตอน ภาพเบลอ แค่ภาพบางตอน