คอร์ด Am7b5 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Am7b5

รูปภาพคอร์ด Am7b5
การจับคอร์ด Am7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Am7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Am7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Am7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Am7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Am7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. The string 5 (A) is left open. & This chord is played start on fret 1 Diminished chord with a minor 7
StructureR-m3-m5-m7,R = A,A + minor interval = C (scale degree = minor 3rd),C + minor interval = Eb (scale degree = flat/diminished 5th),Eb + major interval = G (scale degree = 7th)
Note-,A,Eb,A,C,G
Importantoccasionally used
Chord NameAm7b5
คอร์ด Am7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Am7b5, การจับคอร์ด Am7b5, ฝึกจับคอร์ด Am7b5, เทคนิคจับคอร์ด Am7b5, วิธีจับคอร์ด Am7b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Rivers Of Babylon คอร์ด Boney M

By the rivers of Babylon, there we sat down ye-eah we wept, when we remembered Zion By the rivers of Babylon

แม่ของใคร คอร์ด พรศักดิ์ ส่องแสง

แขวนเปลเห่กล่อม แม่ยอมสู้ทน แกรักลูกแกทุกคน แม่ยอมทนทุกข์ตัวเป็นเกลียว คนเดียวเท่านี้ เรามีแม่เราคนเดียว ใครเล่าจะเหลียว แม่ผู้เดียว แม่ครอง...

อ้ายมีเขาแต่เจ้ามีอ้าย คอร์ด เด่นชัย วงศ์สามารถ Feat. แพรวพราว

ถ้าอ้ายเลือกเขา เจ้าคงถืกสมน้ำหน้า ( ถ้าอ้ายทิ่มเขามา น้องสิกลายเป็นคนเลว ปล่อยน้องเจ็บปวด ก่อนสิพากันลงเหว เคลือบแคลงในตำแหน่งเลว น้องขอจบเ...

ฉันยังเป็นของเธอ คอร์ด แอม ดา

คนคนนี้จะอยู่เคียง คนคนนี้จึงมาหา ในเวลา ที่เธอนั้นเหงา ไม่มีใคร ไม่ว่าฉันจะอยู่ไหน จะอย่างไร ให้เธอนั้นรู้ เธอจะเปลี่ยน เป็นของ คนอื่น แต่ฉ...

กอด คอร์ด ทีโบน (T-BONE)

โลกเราวันนี้ สับสนเหลือเกิน ฉันเลยเป็นห่วง เห็นเธอเหนื่อยล้า เลยคิดว่าดี ถ้าเรากอดกัน จับมือกอดกันไว้ ร้อยดวงใจของเราสองคน กอดโลกใหญ่ใบกลม ก...