คอร์ด Am9 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Am9

รูปภาพคอร์ด Am9
การจับคอร์ด Am9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Am9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Am9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Am9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Am9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 5 (A) is left open. &
Structure-
Note-,A,E,B,C,G
Important-
Chord NameAm9
คอร์ด Am9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Am9 จับยังไง, การจับคอร์ดกีต้าร์ Am9, ฝึดคอร์ด Am9 ง่าย ๆ, การจับคอร์ด Am9, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Am9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ที่ตรงนี้ว่างเสมอ คอร์ด เก่ง อธิป

หากว่ามีวันใดที่เธอกับเขาไปกันไม่ไหว ฉันพร้อมจะดูแลเธอตลอดไปถ้าต้องการ ไม่ได้อยากเป็นเพียงแค่คนปลอบใจเรื่อยไปเท่านั้น ขอฉันเป็นคนสำคัญ

เรื่องที่ขอ คอร์ด Lipta Feat.Lula

ไม่ใช่เรื่องที่จะขอกันฉันเข้าใจ ไม่ใช่เรื่องที่จะขอแล้วให้กันได้ ฉันคงไม่อาจรั้งเธอ ถ้าสุด... ท้าย เธอต้องการจะไป แค่ครั้งหนึ่งได้มีเธออย่าง...

I Feel It Coming คอร์ด The Weeknd Feat.Daft Punk

I Feel It Coming I Feel It Coming baby I Feel It Coming I Feel It Coming baby I Feel It Coming I Feel It Coming baby I Feel It Coming I Feel...

โปเกมอนแดนซ์ (ปิจก้าจู) คอร์ด Faiha (Cover with เนื้อเพลง เวอร์ช

โปเคม่อน โปเคม่อน ดีมานะ ก้ามู กุมุการิมวย เกมิน่ากิกากู โปเคม่อน โปเคม่อน ดีมานะ ก้ามู กูมาอูกามู นิกาเนเมี้ยวลีกู (โปเกม่อน โปเกม่อน บีบมะ...

ไม่มีเธอ คอร์ด Retrospect

ฉันเลยต้องเจ็บลึก บาดแผล รักมันบั่นทอน ความรักไม่แน่นอน เธอเกลียดฉัน โกรธฉัน ใจยังรักเธอ จบเรื่องราวด้วยรอยน้ำตา คืนกลับมาไม่เป็นเหมือนเดิม