คอร์ด Amadd9 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Amadd9

รูปภาพคอร์ด Amadd9
การจับคอร์ด Amadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Amadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Amadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Amadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Amadd9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAmadd9
คอร์ด Amadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Amadd9, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Amadd9, วิธีจับคอร์ด Amadd9 กีต้าร์, คอร์ด Amadd9 ทาบ , วิธีจับคอร์ด Amadd9 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หวง (You're Mine) คอร์ด เอิ๊ต ภัทรวี

จะเก็บเธอเอาไว้ที่ไหน ไม่ให้พบเจอใคร ไม่ยอมให้ใครได้มองเธอ ไม่อยากให้เธอนั้นมองใคร เพราะถ้ามีใคร มาคิดกับเธอ เช่นเดียวกันกับฉัน ฉันเองคงทนไม...

มาให้บ้านเกิด คอร์ด พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

สิ้นหน้านาปีนี้ มีที่มั่นหมายปอง นวลเนื้อละอองเฝ้ามอง ทุกเย็นเล่นน้ำ ลอยเพลินเนินกาย พี่ชายหัวใจถลำ ฉ่ำรวงล่วงล้ำเข้าใน พิธีวิวาห์

ใจน้ำแข็ง คอร์ด เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

เธอฆ่าฉัน ฆ่าฉัน เลือดเย็นน่าดู ฆ่ากันไม่พอแถมยัง หักหลัง หักหลัง หวังพังทลายราบ ลงไม่มีเหลือ ไยเธอมาลวงกันทำไม อย่าบอกว่าเธอเพียงจะลองดูของ...

เสียเวลาทำใจ คอร์ด Neo-x

ทิ้งกันแล้ว เลิกกันแล้ว ฉันก็ยังเสียใจ แค่ได้เห็นก็เหมือนจะตาย ยิ่งเจ็บกว่าเดิม เธอไม่รัก แล้วมาทำไม หรือเธอแกล้งกัน ทำให้ฉัน หัวใจสั่น ๆ อย...

คึดจังใด๋ คอร์ด จ่าหลอย เฮนรี

เจ้าอยู่กรุง ตึกสูงยิ่งกว่าต้นยาง อย่าลืมความหลัง อ้ายยังถ่าเจ้าก่อจ่อ ลืม ผู้บ่าวมักเจ้าไป่หนอ กี่ปีอ้ายก็สิรอ ถ่าเจ้าบ่มีผู้ใด๋ ใจยังฮักเจ...