คอร์ด Amadd9 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Amadd9

รูปภาพคอร์ด Amadd9
การจับคอร์ด Amadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Amadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Amadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Amadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Amadd9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAmadd9
คอร์ด Amadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Amadd9, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Amadd9, จับคอร์ด Amadd9 กีต้าร์, เทคนิคจับคอร์ด Amadd9, จับคอร์ด Amadd9 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เชิญ คอร์ด Fin

ถ้าหากว่าเธอ ไม่ลืมคนเก่า ของเธอ ก็ขอให้เธอ กลับไป เอาร่างกาย ของเธอ ตามหัวใจ เธอไป คำตอกย้ำ ยิ่งฟังก็ยิ่งเจ็บ เธอบอกว่ารักนั้นกินไม่ได้ ก็ก...

มากมาย คอร์ด บี้ The Star

บอกได้แค่รักมากมาย รักเธอมากมาย ไม่มีหน่วยวัดได้หรอกความรักนี้ ที่อยู่ในใจมันมากมาย ล้นอกซ้ายที่ฉันมี ถึงเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้แต่จะรักทุกนาที ...

คาใจ คอร์ด เจ เจตริน

บอกกับเขาได้ไหม ว่าให้หันไปก่อน อ้อนวอนขอให้เขา เห็นใจกันบ้าง ที่ต้องการเพียงจะลา มองหน้าเธออีกครั้ง อย่างลำพัง โดยไม่มีคนอื่น

สัพเพสัตตา คอร์ด เอเซียร์ อาร์ สยาม

ผู้ชายคนนี้ที่เป็นแฟนฉัน ที่เคยหลอกกันทั้งหมดทั้งสิ้น จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด อย่ากลับมาเบียดเบียนฉันอีกเลย ไม่มีอีกแล้ว ผู้หญิงดีล้น

สิ่งสุดท้ายคือเธอ คอร์ด ฟรีเบิร์ด

คอย ความ หวัง เฝ้าคอยหลงคอย สุข เสมอ เมื่อยาม ชิด เชย โปรด เถิดหนา โปรดมา พบกัน สิ่งสุดท้ายคือเธอ บางคืนเหงาเศร้า ตรม ฤทัย