คอร์ด Amaj13 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Amaj13

รูปภาพคอร์ด Amaj13
การจับคอร์ด Amaj13 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Amaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Amaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Amaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Amaj13 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 1 Major seventh chord with added 13th (6th). Most of the time the 5th is left out (3rd note). The 13th = 6th 13th is used when the chord is a 7th chord with added 6th 6th chords are not 7th chords with added 6th &
StructureR-3-5-7-13,
NoteA Db E Ab G
ImportantRarely used
Chord NameAmaj13
คอร์ด Amaj13 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj13 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Amaj13, เทคนิคจับคอร์ด Amaj13, วิธีจับคอร์ด Amaj13 , คอร์ด Amaj13 นอก, ฝึกจับคอร์ด Amaj13

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

จบไม่พร้อมกัน คอร์ด อ๊อฟ ปองศักดิ์

จบไปตอนไหน ทำไมไม่เห็นรู้เรื่องเลย เธอบอกเลิกฉัน ทั้งทั้งที่ฉันยังรักเธอ มันเจ็บสุดสุดแล้ว อีกนานแค่ไหนที่หัวใจจะเลิกเพ้อ จะเลิกรักเธอยังไงไ...

ไม่กล้าพอ คอร์ด บางแก้ว

อยากบอกว่ารักแต่ก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ ถ้ารอให้ใจหายกลัวก่อนจะดีไหม แต่ก็อยากให้เธอรู้ความใจใจ ว่าฉันคิดยังไงกับเธอ แต่ใจฉันยังไม่กล้าพูดเลย กลั...

คนรักคนที่สอง คอร์ด พีท พีระ เทศวิศาล

หากวันนี้เธอเลือกจากไป อยากให้รู้ว่าฉันขอโทษจากใจ ที่ปล่อยตัวไปตามหัวใจ จนลืมคิดไป ว่าฉันมีใครอีกคน ให้โอกาสตัวฉันสักครั้งก่อนไป อยากเก็บควา...

สาวอุบลรอรัก คอร์ด บานเย็น รากแก่น

ลืมแล้วหรือยัง เสียงเพลงแว่วดังสะกิดเตือนใจ ร้าง ไกลพี่คงจำได้ ฝั่งมูลหน้าหนาว สาวสู้ทน ร้อนฝนรอคอยข่าว ฝนลาเริ่มแล้วลมหนาว พี่คงลืมสาว อุบล...

กามเทพ คอร์ด Ost. เค้าเรียกผมว่าความรัก-Room 3.50

ทุก ๆ คนที่อยู่รอบกาย ทุกเรื่องราวมันมีความหมาย ยิ่งนานก็ยิ่งรู้ ยิ่งดูก็ยิ่งชัดเจน นี่ไม่ใช่ความบังเอิญ ที่เราได้เจอกัน อาจเป็นพรของสวรรค์ ...