คอร์ด Amaj13 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Amaj13

รูปภาพคอร์ด Amaj13
การจับคอร์ด Amaj13 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Amaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Amaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Amaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Amaj13 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 1 Major seventh chord with added 13th (6th). Most of the time the 5th is left out (3rd note). The 13th = 6th 13th is used when the chord is a 7th chord with added 6th 6th chords are not 7th chords with added 6th &
StructureR-3-5-7-13,
NoteA Db E Ab G
ImportantRarely used
Chord NameAmaj13
คอร์ด Amaj13 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj13 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Amaj13, การจับคอร์ด Amaj13, ฝึกคอร์ด ทาบ Amaj13, การจับคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

อย่าตั๋วน้องหลาย คอร์ด อาม ชุติมา Feat. เนสกาแฟ ศรีนคร

อย่ามาเว้าหยอกขั่นบ่จริงใจ ข่อยลูกผู้ได๋เจ้าบ่ฮู้จักติ อย่ามาเว้าเล่นเว้นหัวอยู่นี่ ขั่นมักอิหลีไผ๋สิรับผิดชอบ หน้าตาผู้อ้ายก็บ่ได้ใจง่าย ซั...

ยังดีอยู่ คอร์ด อู๋ ธรรพ์ณธร

อยากพบเธออีกครั้ง แม้เพื่อฟังแค่เพียงเสียงร่ำ..ลา แต่แล้วเธอไม่มา ได้แต่ปล่อยให้เราคอยช่างน้อยใจ หลอกลวงฉันตลอดมา ว่ารักเรายังดีอยู่ กว่าจะร...

ทนได้ทนไป คอร์ด ออร์โตบาห์น

แล้วจะฉันยิ้มทั้งน้ำตา ให้เธอเข้าใจว่าทนไหว ให้เธอรู้สึกดี ไม่มีร้อนใจ จากกันไป ให้เธอสุขใจก็พอ รอ ไม่นานฉันคงหายเจ็บ

คนผ่านทาง คอร์ด Nuery Sound

เพราะทางที่ฉันเดินในตอนนี้ไม่มีเธอ เมื่อเธอได้พบเจอทางที่โรยกลีบดอกไม้ กับฉันมันลำบากเธอจึงเดินหนีไปไกล อยากฝากชีวิตไว้ให้ แต่สุดท้ายต้องล่ม...

แสงสุดท้าย คอร์ด Bodyslam

ในค่ำคืนที่ ฟ้านั้นไม่มีดาวอยู่ตรงนี้ ฟ้าท้าทายใจคน และฉันยังคงก้าวไป ยังคงมีรักแท้ เป็นแสงนำไปในคืนที่หลงทาง วันเวลาไม่เคยจะหยุดเดิน