คอร์ด Amaj7 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Amaj7

รูปภาพคอร์ด Amaj7
การจับคอร์ด Amaj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Amaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Amaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Amaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Amaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Amaj7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 5(A) and 1(E) are left open. & This chord is played start on fret 1 Major chord with a major 7
StructureR-3-5-7,R = A,A + major interval = Db (scale degree = 3rd),Db + minor interval = E (scale degree = 5th),E + major interval = Ab (scale degree = 7th)
Note-,A,E,G#,C#,E
Importantoccasionally used
Chord NameAmaj7
คอร์ด Amaj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Amaj7, คอร์ด Amaj7 ใน, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Amaj7, ฝึกจับคอร์ด Amaj7, ฝึกจับคอร์ด Amaj7

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

กล้าพอไหม คอร์ด Potato

กล้ากลับไปหาเขารึเปล่า ไปกับฉัน กลับไปหาเขา แล้วบอก บอกว่าเรา รักกัน ทำได้ไหม กล้าพอไหม ที่จะทำ แบบนี้ กล้ากลับไปหาเขาหรือเปล่า กลับไปย้ำ

Rivers Of Babylon คอร์ด Boney M

By the rivers of Babylon, there we sat down ye-eah we wept, when we remembered Zion By the rivers of Babylon

รักไม่ต้องการเวลา คอร์ด Klear

ลมหายใจ (เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้) ถึงหัวใจ (ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา) เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้ แค่พบเจอกับเธอ

เพื่ออะไร คอร์ด วง Sucon

แค่อยากรู้ว่าหลอกกัน เพื่ออะไร สะใจไหมที่เห็นฉันมีน้ำตา เธอทำให้รักแล้วทิ้งกันง่ายดาย เธอทำร้ายให้ฉันกลายเป็นบ้า ฉันไม่รู้เธอหลอกกัน ฉันไม่ร...

อดีต คอร์ด โจ้ Pause

ไม่มีเหตุผลต่างคนต่างไป หรือเธอ เสียดายที่เผลอหลวมตัวรักเธอ โดยง่าย ฉากรักเราปิดม่านลง คงคิดว่าเราแพ้พ่าย แต่เธออย่าหมายว่าจะคืนดี