คอร์ด Amaj7b5 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Amaj7b5

รูปภาพคอร์ด Amaj7b5
การจับคอร์ด Amaj7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Amaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Amaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Amaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Amaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Amaj7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 5 (A) is left open. &
Structure-
Note-,A,Eb,G#,C#,G#
Important-
Chord NameAmaj7b5
คอร์ด Amaj7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Amaj7b5, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, จับคอร์ด Amaj7b5, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, วิธีจับคอร์ด Amaj7b5 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

แม่พวงมะนาว คอร์ด ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

พวง... มะนาว ฟังไว้เถิดสาว โอ้แม่แก้วสาริกา เรือนหอ สร้างรอกานดา เรือนหอ สร้างรอ กานดา ขันหมากจะมา วิวาห์สุขเอย พี่มันคนบ้านนอก หลอก ใครก็ไม...

ปู่ชิว คอร์ด สมชาย ใหญ่

น้ำตานอง ทำนองเพลงแสนจะเศร้า สายลมคละเคล้า ผสมก้องตามภูผา โปรดจงรับรู้ รักนี้ไม่ขาดซักครา สิ้นเสียงคำลา จะมาพบเธออีกที

ฮักกันบ่ได้ คอร์ด Bird ธงไชย

เธอเป็นคนสวย แต่ฉันนั้นเป็นคนโทรม เธอขาวหน้าดม แต่ฉันมันคนหน้าดำ เธอมีเงินทอง เที่ยวจองที่มีราคา เธอชอบซื้อนา แต่ฉันชอบโรงจำนำ เธอเป็นคนดี ฉ...

ขอบใจที่พูดแรง (แบบผู้ชาย) คอร์ด K-9

ขอบใจเธอจริง ๆ ขอบใจที่พูดแรง ๆ พูดจาทิ่มแทง ให้ลดความลุ่มหลง ขอบใจเธอจริง ๆ ที่เธอช่วย พูดตรง ๆ ต่อไปฉันคง เจียมเนื้อเจียมตัวสักที ที่เธอทิ...

หมาเศร้า คอร์ด แก้ว ลายทอง

โอ้ว่าแม่ดอกฟ้า มาดูซิสิ่งที่เธอทำ เธอทำให้หมาวัด มันเพี้ยนจัด จริง จริง เออว่ะแม่ดอกฟ้า หมาวัดถูกทอดทิ้ง ทั้งที่ทำทุกสิ่ง ทุ่มเทถึงที่สุด