คอร์ด Amaj9 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Amaj9

รูปภาพคอร์ด Amaj9
การจับคอร์ด Amaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Amaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Amaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Amaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Amaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Amaj9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. The string 5 (A) is left open. & This chord is played start on fret 2 Is maj7 with added 9th
StructureR-3-5-7-9,R = A,A + major interval = Db (scale degree = 3rd),Db + minor interval = E (scale degree = 5th),E + major interval = Ab (scale degree = 7th),Ab + minor interval = B (scale degree = 9th)
Note-,A,E,B,C#,G#
ImportantRarely used
Chord NameAmaj9
คอร์ด Amaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Amaj9, เว็บคอร์ดกีต้าร์ Amaj9, คอร์ด Amaj9 กีต้าร์, เทคนิคจับคอร์ด Amaj9, คอร์ด Amaj9 จับยังไง

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ความรัก ดี ๆ อยู่ที่ไหน คอร์ด พีท พีระ เทศวิศาล

ความรักอยู่แห่งหนใด ใครเก็บเอาไว้หลบอยู่ไหน เหตุใดไม่ปรากฏตัว หรือความรักแท้จริงไม่มีอยู่เลย รักใครก็ต้องลงเอย ช้ำเจ็บร้าวปวด อยู๋อย่างนี้ ห...

ชาวนากับงูเห่า คอร์ด Fly

คอยดูแลด้วยความจริงใจ ห่วงใยและคอยให้ความรัก เป็นกังวลว่ามันจะตายเฝ้าคอยเอาใจทุกอย่าง แต่สุดท้าย ชาวนาผู้ชายใจดี ด้วยความที่เขาไว้ใจ น่าเสีย...

แม่ คอร์ด Loso

คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ...

ใจไม่ด้านพอ คอร์ด อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

หลอก กันพอ หรือยัง เกือบจะฝัง ใจลง ทั้งเป็น เธอทำไม่เห็น ว่าเธอมีเขา สำคัญ แล้วก็ยังถาม ว่าใจอีกนั้น เป็นไง ปล่อย เธอเดิน หายไป จากจุดหมาย ป...

In Bloom คอร์ด Nirvana

he's the one Who likes all our pretty songs And he likes to sing along And he likes to shoot his gun But he knows not what it means